PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tập cuối 'Người phán xử': Phan Quân bắn chết Lê Thành?

Thứ năm, 31/08/2017 14:52

Bộ phim 'Người phán xử' tập cuối hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tình tiết gay cấn đến tận phút cuối cùng.

Tối nay (31/8), phim "Người phán xử" sẽ phát sóng tập cuối. Càng về cuối, bộ phim lại càng dẫn dắt người xem đến nhiều tình tiết bất ngờ. Theo tiết lộ chưa chính thức thì trong tập cuối "Người phán xử", Thế Chột đã gửi bản xét nghiệm ADN của lão và Lê Thành cho "ông trùm" Phan Quân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Lê Thành là con ruột của Phan Quân, nhưng Thế Chột làm giả kết quả xét nghiệm để đánh lừa cả hai.

Tập cuối "Người phán xử": Phan Quân bắn chết Lê Thành?

Trần Tú bằng một cách nào đó đã lấy được quả mìn mà Phan Quân chuẩn bị cho Lê Thành để xử lý Phúc Hô. Hắn đặt quả mìn ngay giữa bữa tiệc mừng sinh nhật cu Hưng và đứng từ xa bấm nút nổ.

Khi quả bom phát nổ, Phan Hải lẫn Diễm My đều bị trúng bom, còn Phan Quân lại không bị. Lúc đó, Phan Quân đã nhận ra, đó chính là quả bom mà ông đưa cho Lê Thành. Từ tình tiết này, kết hợp với việc Thế Chột gọi điện cho Phan Quân trước đó để đổ tội giết bà Hồ Thu sang Lê Thành và thú nhận anh là con trai hắn đã khiến "ông trùm" nổi cơn thịnh nộ.

Phan Quân lúc này mới nhìn thẳng vào mặt hỏi Lê Thành: "Mày là ai?" và khi Lê Thành vừa thò tay vào túi quần định lấy tờ giấy xét nghiệm AND ra đưa cho Phan Quân thì liền bị ông rút súng bắn vì nghĩ anh thò tay vào túi quần lấy súng ra để bắn. Sau khi bắn Lê Thành, lập tức Bảo Ngậu xuất hiện bắt Phan Quân với tư cách là cảnh sát ngầm.

Tuy nhiên, những cảnh quay ở phần cuối đều có sự cắt ghép từ nhiều phân cảnh quay bổ sung vì thế bản thân diễn viên không thể nắm được chính xác kết phim sẽ như thế nào.

Trong một số hình ảnh bị lộ còn cho thấy, Bảo Ngậu chính là cảnh sát chìm tại Phan Thị. Tới lúc này, anh mới lộ diện và chĩa súng vào Phan Quân.

Rò rỉ đoạn thoại của Phan Quân và Lê Thành trong tập cuối của phim "Người phán xử".

Video Thế Chột gọi điện cho Phan Quân tiết lộ Lê Thành là con mình

>> Người phán xử: Thế Chột liên minh với Phúc Hô

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)