PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tập mới của 'Về nhà đi con' lên sóng, Quốc Trường đã khóc ròng vì một câu thoại

Thứ ba, 23/07/2019 10:19

Nam diễn viên cho biết bản thân xem phim, xem lại hình và nghe những câu thoại trong phim lại thấy thấm, thấy xúc động

Tập 70 của "Về nhà đi con" vừa lên sóng kéo theo những tình tiết gay cấn như: bố Sơn đến nhà xin Thư về vì chứng kiến Vũ ngoại tình, Thư đuổi theo bố vừa khóc vừa xin lỗi, Vũ rơi nước mắt khi Thư trả nhẫn...

Là một diễn viên trong phim, Quốc Trường cũng không kìm được xúc động khi xem lại những cảnh phim mà mình cùng các bạn diễn đã thực hiện. Nam diễn viên cho biết bản thân đã bật khóc khi nghe câu nói cực thấm của bố Sơn trong phim: "Về nhà đi con".

Quốc Trường liên tục đăng hai status cảm thán khi nghe câu thoại: "Về nhà đi con"của bố Sơn

Không chỉ thế, Quốc Trường còn tự nhủ sau này phải làm người chồng người cha tốt: "Sáng thức dậy đi làm, đọc lại báo lại khóc, ra ngồi cà phê nhìn lại hình cũng khóc, lướt face thấy đăng về phim cũng khóc, ôi dồi! Bộ phim hại bạn quá, lần đầu bị vậy luôn. Là sao ta! Bị nhập hồi nào ko hay vậy ta ơi! Thấm cái câu: "Về nhà đi con" viết status lại nhói. Sau này có gia đình nhớ hãy làm người chồng người cha tốt nhé Trường ơi!".

Nhiều bạn bè và fan đã bày tỏ sự đồng cảm với Quốc Trường. Họ cho biết dù rất bức xúc vì nhân vật Vũ nhưng lại yêu mến vì tính chân thành thẳng thắn của nam diễn viên, nhờ thế cảm xúc cũng rạch ròi hơn.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới