PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Taylor Swift bất đồng với nhà quản lý

Thứ năm, 25/08/2011 08:47

Người quản lý của ngôi sao ca nhạc đồng quê cho rằng phim kinh dị "True Blood" không hợp với hình ảnh trong sáng của Taylor, nhưng cô vẫn khăng khăng muốn hợp tác.

Bản hit Haunted của Taylor Swift đang làm mưa làm gió trên các website nghe nhạc. Tuy nhiên, khi các nhà sản xuất bộ phim truyền hình ma cà rồng True Blood ngỏ ý xin ca khúc làm nhạc phim thì nhanh chóng vấp phải sự từ chối của người quản lý Taylor Swift.

Người quản lý của công chúa nhạc đồng quê cho rằng sự sexy, đen tối cũng như máu me của bộ phim kinh dị có thể ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Taylor Swift. Các chuyên gia PR của Taylor mong muốn hình ảnh của cô luôn trong sáng, thánh thiện như hiện tại.

Tuy nhiên, Taylor Swift lại nghĩ khác. Cũng như nhiều cô gái đồng trang lứa, Taylor bị cơn lốc Twilight cuốn hút và mê mệt tất cả những gì liên quan tới ma cà rồng. Cô cho rằng nhạc của mình xuất hiện trong series phim truyền hình ăn khách là một ý tưởng tuyệt vời.

Poster series truyền hình True Blood.

Từ cuối tuần trước, Haunted của Taylor Swift đã chính thức song hành cùng True Blood. Giám chế âm nhạc của series truyền hình này là ông Gary Calamar khẳng định trên tờ RollingStone: "Ca khúc này xuất hiện trong những cảnh rùng rợn và sexy".

Taylor rất vui mừng khi vừa được xem bộ phim mình yêu thích vừa được nghe bản hit của mình. Nhưng người quản lý cùng bộ phận PR cho cô lại đang tức tối vô cùng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới