PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Taylor Swift kiếm hơn 750.000 đô cho quỹ từ thiện

Thứ ba, 24/05/2011 09:10

Được biết tất cả số tiền thu được từ buổi biểu diễn "Speak Now... Help Now" đêm qua tại sân khấu Bridgestone Arena sẽ được chuyển thẳng tới quỹ cứu trợ thiên tai Hoa Kỳ.

Buổi tổng dợt cuối cùng của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift cho tour lưu diễn sắp tới của cô "Speark Now" đã thu hút sự quan tâm của hơn 13.700 fan hâm mộ và huy động được số tiền hơn 750.000 đô nhằm ủng hộ cho những nạn nhân của trận cuồng phong ở Đông Nam nước Mỹ hồi tháng trước.

Được biết tất cả số tiền thu được từ buổi biểu diễn "Speak Now... Help Now" đêm qua tại sân khấu Bridgestone Arena ở thị trấn Nashville sẽ được chuyển thẳng tới quỹ cứu trợ thiên tai Hoa Kỳ. "Tôi chưa bao giờ tổ chức một buổi tập dợt công khai từ trước đến nay, nhưng tôi cảm thấy việc mời các fan đến xem buổi tổng dợt cho tour lưu diễn Speak Now là một dịp tốt để kêu gọi đóng góp cho quỹ từ thiện", Taylor cho biết.

Sau thành công mỹ mãn của buổi tổng dợt hôm qua, từ phía đại diện của Taylor cho biết tour lưu diễn Spear Now của cô sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng Năm sắp tới và địa điểm đầu tiên cô chọn để xuất phát chính là Omaha xinh đẹp.

Một số hình ảnh của Taylor trong buổi tổng dợt tại Bridgestone Arena:

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới