PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Taylor Swift và Hayley Williams song ca "That's What You Get"

Thứ ba, 20/09/2011 15:01

Xahoi - Tối thứ 6 vừa qua, Taylor Swift đã khiến fan của cô trở nên vô cùng phấn khích khi cùng người bạn thân Hayley Williams song ca trên sân khấu trong chuyến lưu diễn Speak Now của mình.

Taylor Swift luôn biết cách tạo điểm nhấn trong chuyến lưu diễn Speak Now của mình bằng cách hát lại một bài hát ruột của một nghệ sỹ nào đó sống tại thành phố nơi cô biểu diễn.

Khi cô nàng tới Newark, New Jersey, cô đã hát lại một bài hát của Bon Jovi, trong khi ở Detroit, Taylor đã tặng các fan Lose Yourself của Eminem. Và ai có thể quên được màn trình diễn She's So High của Tal Bachman tại Toronto?

Vào thứ 6 vừa qua, Taylor đã tới Nashville, thị trấn mà giờ cô gọi là nhà (cô nàng mới tậu một căn nhà tại đây) và là cái nôi của nhạc đồng quê. Cô nàng có chọn một bài hát đồng quê cổ điển để hát lại hay không?

Cuối cùng, Taylor đã gọi cho một ca sỹ của Paramore và cũng là bạn thân của cô - Hayley Williams, để cùng song ca trên sân khấu với ca khúc That’s What You Get. Điều này thực sự đã làm khán giả của đêm diễn sung sướng đến phát điên, bởi lực lượng fan nhạc pop của Hayley Williams không phải là nhỏ.

Taylor Swift và Hayley Williams trên sân khấu của That's What You Get

Hãy cùng lắng nghe ca khúc That's What You Get do Taylor Swift và Hayley Williams song ca nhé:

Adam - Entertainment Weekly