PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

TBN dự kiến đội hình trận gặp Italia: Xavi và Ramos cáo bệnh

Thứ ba, 09/08/2011 15:00

Theo thông tin trên AS, Xavi Hernandez và Sergio Ramos sẽ không thể góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Italy tại Bari với lý do chưa hồi phục chấn thương.

Tiền vệ FC Barcelona đã được bác sĩ cho biết là chưa bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân phải. Trong khi Ramos cũng cáo bệnh với lý do đang bị đau phần lưng sau chuyến du đấu Trung Quốc cùng Real Madrid.

Xavi và Ramos cùng nhau cáo bệnh

Rất nhiều người đang nghi ngờ tính xác thực về chấn thương của hai ngôi sao của Barca và Real, bởi đây có thể là một động thái đánh lạc hướng của hai ông lớn, nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra vào chủ nhật.

Thiếu vắng hai vị trí chủ chốt, HLV Del Bosque buộc phải gọi khẩn cấp hậu vệ của Malaga, Nacho Monreal vào trám chỗ của Sergio Ramos, tiền vệ trẻ Thiago được trao cơ hội thử sức thay thế Xavi ở vị trí tiền đạo trung tâm của đội tuyển Tây Ban Nha.

Có một chi tiết khá thú vị là trận đại chiến giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Bari (Italia), nơi sinh của Thiago. Lần đầu tiên khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha thi đấu ngay trên quê hương đã sinh ra mình hẳn sẽ là một điều rất đặc biệt với tài năng trẻ của Barcelona.

Trong khi đó, ở phía trên hàng công, sau màn trình diễn ấn tượng trong chuyến giao hữu của đội tuyển Tây Ban Nha tại Mỹ hồi tháng sáu, Negredo tiếp tục được Del Bosque tin dùng. Ngoài tiền đạo Sevilla, những cái tên khác như Villa, Pedro, Llorente, Torres, Negredo, Mata cũng được đề vào danh sách đội tuyển xứ bò tót.

Chỉ mang tính giao hữu, tuy nhiên sẽ không có nhiều thử nghiệm trong trận đấu hôm 11.8 tới, hai đội sẽ chỉ có 5 sự thay đổi và thêm một sự thay thế ở vị trí thủ môn.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với tuyển Ý, ngày hôm nay đội tuyển Tây Ba Nha sẽ có mặt tại Bari để làm quen với thời tiết trên 30 độ C và độ ẩm trên 80%.

Đội hình TBN chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Italia

Thủ môn: Casillas (Real Madrid), Valdes (Barcelona), Reina (Liverpool)

Hậu vệ: Iraola (Athletic Bilbao), Monreal (Malaga), Arbeloa (Real Madrid), Albiol (Real Madrid), Pique (Barcelona)

Tiền vệ: Busquets (Barcelona), Iniesta (Barcelona), Thiago Alcantara (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Javi Martinez (Athletic Bilbao), Cazorla (Malaga), David Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Villa (Barcelona), Pedro (Barcelona), Llorente (Athletic Bilbao), Torres (Chelsea), Negredo (Sevilla), Mata (Valencia)

Mạnh Lực (Theo AS)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới