PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

TĐCS Đồng Tháp có dấu hiệu sa sút: Khi anh Hai Nam Bộ "say"

Thứ sáu, 27/05/2011 16:24

TĐCS.ĐT đang làm rúng động V-League vòng 15 vừa qua. Trận thua đầu tiên trên thánh địa Cao Lãnh đã khiến họ mất rất nhiều thứ.

Tiếp xúc với HLV Phạm Công Lộc và thủ môn Tấn Trường, người đối diện rất quý ở cái sự chân chất của người miền Tây. Thực ra, đội bóng Đồng Tháp Mười luôn nhận được thiện cảm của người hâm mộ cả nước. 2 năm qua, họ điển hình cho tấm gương vượt khó, thực sự là chú ngựa ô. Dù bất cứ điều gì xảy ra thì ít người tin ông Lộc “cá lóc” và cầu thủ TĐCS.ĐT đánh mất mình. Nhất là HLV Phạm Công Lộc, người như ông khó có thể làm điều gì trái lương tâm. Trong thời buổi V-League thực sự loạn, hàng loạt đại gia có truyền thống thường tự hại mình, thì cơ hội vô địch đã mở ra với rất nhiều đội có màu cờ sắc áo, trong đó có Đồng Tháp. 2 mùa giải qua, đội bóng này đã có nhiều lần cờ đến tay, nhưng họ không dám phất. Đấy có lẽ là căn nguyên, khiến đội bóng này không ít lần làm người hâm mộ nhà và cả những ai yêu thích họ bực mình. Như vòng 23 mùa giải năm ngoái, ai ngờ họ để thua đến 0-6 trước ĐT.LA. Trọng tài Nguyễn Quang Vinh kể rằng: “Đầu trận tôi đã ngửi được mùi vị bất thường, nên gọi lãnh đạo đội Đồng Tháp ra dặn anh bảo quân đừng có dở trò. Ai ngờ, Đồng Tháp buông lộ liễu, hay ở chỗ khán giả họ lẳng lặng ra về, không ném chai lọ xuống sân và chửi rủa như các đội khác”.

Nếu TĐCS.ĐT (phải) thực sự chơi hết thành công lực thì thời điểm này SHB.ĐN mới là đội đáng lo. Ảnh: Dương Thu

Năm nay, đã 3 trận anh Hai Nam Bộ “quắc cần câu” và “quậy” khiến thiên hạ ngã ngửa, bởi họ lại ngã trong thời điểm đó đang vượng: thua HN.ACB, thua Thanh Hóa và mới nhất là bị N.SG hạ gục 2-0 ngay trên chảo lửa Cao Lãnh. HLV Phạm Công Lộc phản ứng bị treo 2 trận, đúng là thiệt đơn thiệt kép. Dù sao thì TĐCS.ĐT vẫn là đội bóng còn lành, đáng quý. Họ sở hữu nhiều cầu thủ có những phẩm chất đặc biệt. Do đó, luôn là đối tượng để các “cò” ngắm nghĩa, chèo kéo làm mất tập trung ở lượt về mỗi mùa giải. Tin chắc rằng, trong cuộc đối đầu với N.SG vừa rồi, rất nhiều cầu thủ TĐCS.ĐT thèm muốn được khoác áo N.SG như Duy Khanh, Được Em. Chưa hẳn họ đã thích môi trường hành nghề ở đội bóng Sài Gòn, nhưng với cầu thủ ta điều đó không quan trọng, được nhận những khoản lót tay và giá trị hợp đồng cao, đấy là ước mơ cháy bỏng. Không riêng gì TTĐCS.ĐT và HLV Phạm Công Lộc, rất nhiều đội khác, ông “tướng” khác cũng sống trong ám ảnh lòng quân bị dao động khiến cho đội để thua những trận gây bất bình. Cuối tuần này, TĐCS.ĐT không còn cách nào khác là đè SHB.ĐN ra mà đá. Nếu cầu thủ họ thực sự chơi hết thành công lực thì thời điểm này SHB.ĐN mới là đội đáng lo.

TTVH Online