PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Té ghế' xem Đức Tiến khám ngực kiều nữ

Thứ bảy, 05/11/2011 08:13

Khác hẳn hình ảnh một Đức Tiến lạnh lùng, lịch lãm trên sàn catwalk, Đức Tiến lần này là một vị bác sĩ mê khám ngực các cô nàng xinh đẹp.

Cảnh tượng các người đẹp tự nguyện ‘dâng ngực’ để ‘bác sĩ’ Tiến khám khiến người xem cười muốn té ghế.

Là một trong những điểm nhấn của liveshow ca nhạc do ca sĩ Quách Tuấn Du tổ chức tối 4.11, màn biểu diễn vở hài kịch Bệnh viện vui nhộn với sự tham gia của người mẫu, diễn viên Đức Tiến, Phi Thanh Vân, Cindy Thái Tài và diễn viên hài Gia Bảo khiến người xem phải cười ngất trước những tình huống “không đỡ nổi”. Nếu trên sân khấu, khán giả được chứng kiến một Đức Tiến với vai bác sĩ chuyên khoa phụ sản, một Phi Thanh Vân và Cindy Thái Tài vào vai y tá hộ sinh dở hơi thì phía sau hậu trường, bộ ba bác sĩ, y tá này đã có những màn quậy tưng liên quan đến sở thích khám ngực.

Diễn viên Đức Tiến vào vai một bác sĩ điều trị cho nhiều bệnh nhân "có vấn đề" "Người đẹp chuyển giới" kịp thời đến sớm nên cũng tranh thủ thời gian tạo dáng với Đức Tiến Đến lượt Phi Thanh Vân xuất hiện. Vẻ đẹp khó cưỡng từ đôi "gò bồng đảo" của Phi Thanh Vân khiến nam ca sĩ Quang Hà... choáng váng Tuy chưa tới giờ diễn, nhưng Đức Tiến đã nhanh "ngứa máu nghề" muốn được khám bệnh Hiểu được tâm lí của bác sĩ Tiến, nàng "Vân dẹo" nhanh chóng lả lơi như muốn được khám Phút chốc, bác sĩ Tiến đã hiểu được lòng của nàng Vân nên anh nhanh chóng đến khám thử xem cô mắc chứng bệnh gì "Bệnh nhân" Phi Thanh Vân hốt hoảng khi bị bác sĩ Tiến chọn ngay chỗ "hiểm" để khám Dường như phát hiện được chứng bệnh lạ từ ngực "bệnh nhân" Phi Thanh Vân nên bác sĩ Tiến cũng hốt hoảng theo Cả hai cùng phát hoảng

Thấy cảnh bác sĩ Tiến khám bệnh cho Phi Thanh Vân hơi bạo lực, chủ nhân liveshow nhạc Quách Tuấn Du chạy tới chỉ bảo vài chiêu để bác sĩ Tiến khám ngực đúng cách.

Thời gian khám bệnh đã xong. Ngực của "bệnh nhân" Phi Thanh Vân ổn rồì Thấy đàn anh Đức Tiến khám bệnh hấp dẫn quá nên nam ca sĩ Quang Hà cũng "tự sướng" Tự khám không thú vị, anh đành bắt cóc "người đẹp chuyển giới" Cindy Thái Tài. Thay vì khám ngực, Quang Hà chỉ dám khám bụng Vừa lúc đang nghỉ ngơi, Phi Thanh Vân phát hiện ra sự có mặt của ca sĩ Thu Minh. "Người đẹp dao kéo" nhanh chóng chạy tới săn đón Trước nhan sắc sexy, khoe vòng một nóng bỏng của Thu Minh, Phi Thanh Vân đã cố thuyết phục Thu Minh đến khám ngực thử Nữ ca sĩ Đường cong đành liều một phen "Bệnh nhân" Thu Minh có vẻ thích thú với màn khám này Trong khi "bệnh nhân" đang cười sản khoái thì Quang Hà, Cindy Thái Tài lại hoảng hốt Tất cả cùng cười sảng khoái với màn khám ngực "Bệnh nhân" Phi Thanh Vân nhanh chóng thay trang phục để trở thành nữ y tả dở hơi trong vở diễn Được Phi Thanh Vân mách nhỏ vẫn còn một người nữa chưa được khám, bác sĩ Đức Tiến nhanh chóng tìm đến khám Cindy Thái Tài

Tuy nhiên, tai mũi họng không phải là nơi "người đẹp chuyển giới" cần khám. Nơi cô cần khám chính là vòng ngực của mình. Trước sự lúng túng của bác sĩ Tiến, Cindy Thái Tài đành chủ động "dâng ngực" và nắm tay bác sĩ để bác sĩ điển trai này tự tin "soi".

Sau khi thăm khám đủ, bác sĩ Đức Tiến vui vẻ đến hỏi thăm diễn viên hài Gia Bảo - người sẽ vào vai bệnh nhân thật trong vở kịch sắp diễn ra.

Xzone