PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Terry muốn Abramovich chi tiền để lật đổ MU mùa tới

Thứ sáu, 13/05/2011 15:25

Trung vệ đội trưởng của Chelsea muốn tỷ phú người Nga mạnh tay trên TTCN để hướng đến thành công trong mùa giải tới.

Mặc dù đã bỏ ra tới 75 triệu bảng trong kỳ CN MĐ vừa qua song để chiêu mộ Fernando Torres cùng David Luiz song The Blues vẫn phải chịu cảnh trắng tay ở mùa bóng năm nay. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng thành London song theo Terry, lý do lớn nhất là vì đội hình Chelsea quá mỏng lại gặp chấn thương liên miên.

“Tôi luôn nghĩ rằng The Blues cần phải bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng trong mùa Hè này”, trung vệ người Anh nhấn mạnh.

 

 

“Dưới thời HLV Jove Mourinho, chúng tôi luôn duy trì một đội hình lớn với rất nhiều cầu thủ chất lượng, tính cạnh tranh cũng được nâng cao. Nhưng những vấn đề tài chính sau đó đã khiến Chelsea gặp khó khăn”.

“Chúng tôi luôn có 11-13 cầu thủ chất lượng trên băng ghế dự bị nhưng hiện tại thì không được như vậy”.

“The Blues đã để mất khá nhiều cầu thủ lớn ở mùa giải năm nay và có lẽ chúng tôi cần phải bổ sung đội hình hiện tại. Đó không phải lỗi của Roman Abramovich. Những gì ông ấy đã làm cho Chelsea thật không thể nói bằng một vài từ”.

“Tôi biết rằng Roman đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và nỗ lực để có được thành quả hiện nay. Nhưng tôi muốn nói rằng Chelsea rất cần bổ sung lực lượng”.

Premier League - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới