PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez "khát" danh hiệu

Thứ ba, 29/03/2011 10:14

Carlos Tevez thừa nhận rằng anh sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu như trải qua mùa giải thứ hai trong màu áo Man City mà không có được bất cứ danh hiệu nào…

Man City lúc này đang cố gắng để vươn mình trở thành một đại gia của bóng đá Anh. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn rất khó khăn khi họ không có nhiều lợi thế ở Premier League trong khi đối thủ ở bán kết FA Cup lại là đại kình địch M.U.

 
Nếu như chơi không tốt, Man City nhiều khả năng sẽ vẫn “trắng tay” ở mùa giải năm nay và điều này sẽ khiến họ cảm thấy hết sức thất vọng sau khi đã bỏ ra rất nhiều tiền để tuyển mộ lực lượng trong thời gian vừa qua. “Tôi đến với Man City vì đây là một đội bóng giàu tham vọng. Mục tiêu của tôi là giành các danh hiệu ở bất cứ nơi nào mình có mặt.” Tevez nói “Sẽ thật đáng tiếc nếu như Man City vẫn chưa thể giành được bất cứ chức vô địch nào ở mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình, thi đấu cẩn trọng và chờ mong một chút may mắn để có thể đi được tới cái đích cuối cùng.” “Tôi thực sự muốn được trải qua cảm giác vinh quang trong màu áo Man City và vì thế, sẽ đóng góp sức mình bằng những bàn thắng trong thời gian tới.”
Tinthethao