PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez nghỉ trận đại chiến với Man Utd

Thứ năm, 04/08/2011 09:04

Ban lãnh đạo Man City bất ngờ cho Tevez trở lại tập trung muộn hơn dự kiến, đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina không phải tham dự trận tranh siêu cup với Man Utd vào ngày 7/8 tới.

Carlos Tevez nhất quyết đòi ra đi, nhưng hiện tại anh vẫn chưa biết tương lai mình sẽ đi đâu về đâu do không có CLB nào đáp ứng được mức giá 40 triệu Bảng mà Man City yêu cầu. Mới nhất, CLB Corinthians dù rất muốn có chân sút người Argentina cũng đã phải lắc đầu chào thua vì không thể chi đậm như Man City mong muốn.

Tevez đã bỏ lỡ cả chuyến du đấu tới Mỹ và hiện tại anh vẫn chưa trở lại Man City tập luyện cùng các đồng đội. Mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân City of Manchester còn bất ngờ gia hạn thời gian nghỉ ngơi cho chân sút người Argentina

“Tevez sẽ được có thêm thời gian nghỉ ngơi. Cậu ấy sẽ chỉ phải trở lại vào thứ hai tới, 21 ngày sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng đội tuyển Argentina tại Copa America”, người phát ngôn của Man City cho hay.

Quyết định trên của Man City đồng nghĩa với việc Tevez sẽ vắng mặt trong trận tranh siêu cup nước Anh với Man Utd diễn ra vào ngày 7/8 tới. Rất may là hiện tại Man xanh đã chiêu mộ thành công Sergio Aguero từ Atletico và chân sút này hoàn toàn có thể lấp vào chỗ trống trên hàng công mà cầu thủ đồng hương để lại.  

Xzone.vn