PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez quyết định chôn chân ở lại Man City

Thứ bảy, 27/08/2011 18:15

HLV Roberto Mancini đã tiết lộ rằng tiền đạo Carlos Tevez đã thay đổi ý định chia tay Man City. Lý do là bởi vợ và hai con gái của Tevez đã có mặt ở thành phố Manchester.

Trước đó, Tevez đã nằng nặc đòi rời Man City để được gần gũi với gia đình và suýt chút nữa tiền đạo người Argentina đã trở về Nam Mỹ để khoác áo Corinthians của Brazil. Nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ vào phút chót nên Tevez vẫn là một cầu thủ của Man City. Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, người ta không còn thấy một Tevez “đỏng đảnh” nữa mà thay vào đó là sự chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu. Chính vì vậy, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 5 ngày nữa là đóng cửa, HLV Mancini tin rằng Tevez sẽ ở lại Man City, nhất là trong bối cảnh những đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina đều ngãng ra ở thời điểm quyết định này.

Tevez đã vui vẻ trở lại. Ảnh: Internet

“Carlos đang tập luyện rất tốt. Anh ấy vẫn chưa hoàn toàn sung sức do mới chỉ quay trở lại tập luyện được 2 tuần. Gia đình của anh ấy đã ở đây. Với Carlos, gia đình là trên hết. Chính vì vậy, nếu họ có mặt Manchester, Carlos sẽ ở lại. Anh ấy là một trong số những cầu thủ tốt nhất mà chúng tôi có”, HLV Mancini cho biết trên tờ Daily Mail.

Với sự có mặt của hai tân binh đắt giá Samir Nasri và Sergio Aguero trong khi Tevez nhiều khả năng sẽ ở lại, HLV Mancini tin rằng ông đang có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh ở mọi giải đấu.

“Tôi nghĩ vậy. Man City đã khởi đầu rất tốt và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy. Khi Champions League khởi tranh, mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi có đủ lực lượng để đương đầu. Man City là một đội bóng hàng đầu châu Âu. Dù không có lịch sử hào hùng, nhưng mọi cầu thủ đều muốn tới Man City”, HLV người Italia nói tiếp.

Man City thực sự đang sở hữu một lực lượng hùng hậu khi mỗi vị trí của họ đều có hai ngôi sao. Nhận định về Man City, HLV Harry Redknapp của Tottenham phải thốt lên rằng nửa xanh của thành Manchester thậm chí còn mạnh hơn ĐKVĐ Champions League Barcelona xét về khía cạnh lực lượng.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới