PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thái và Khuê chính thức ly hôn, đáng ghét nhất là bộ mặt của Trà 'tiểu tam' chờ sẵn sau phiên tòa

Thứ ba, 08/10/2019 20:55

Diễn biến mới nhất của phim 'Hoa hồng trên ngực trái' được phát sóng vào tối mai (9/10) sẽ tiếp tục khiến khán giả tức điên.

Hiện tại, bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút được rất nhiều sự đón xem của khán giả. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của Khuê (Hồng Diễm đóng). Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, nhưng cuối cùng Khuê chẳng được chồng đền đáp mà bị coi thường, khinh rẻ. Đỉnh điểm là việc Khuê bị chồng là Thái (Ngọc Quỳnh đóng) phản bội công khai. Đã có lúc Khuê nhún nhường, chấp nhận cho qua để giữ cho con một mái ấm, thậm chí đồng ý nuôi con của nhân tình nhưng Thái vẫn nhất quyết ly hôn.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 19: Khuê và Thái chính thức ra tòa ly hôn.

Trà "tiểu tam" đã đứng đợi sẵn sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc.

Theo hé lộ từ ê-kíp làm phim thì trong tập 19, sau khoảng thời gian níu kéo, Khuê và Thái chính thức ly hôn. Sau khi dứt tình, Khuê đối mặt với chồng với tâm thế bình thản, thậm chí tự tin có thể tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Nhưng bóng dáng cô "Trà tiểu tam" đứng chờ sẵn sau phiên tòa mới là điều khiến khán giả sôi máu.

Bật mí của thành viên đoàn làm phim như sau: "Nghe nói Bảo đã ít nói 123 với mong muốn có thể xuất hiện nhiều hơn trong phim. Điều này đáng lẽ phải làm từ lâu rồi, ngay từ khi biết phim phát 4,5.

Ở một diễn biến khác thì Thái Khuê ly hôn là thật nhé. Đạo diễn thậm chí còn để Trà đứng ngay ngoài phiên toà sẵn sàng giơ tay vẫy chào với nụ cười hả hê. Hỡi ôi, càng hả hê bao nhiêu thì sau càng ê chề chứ sao.

Không liên quan nhưng như thường lệ, chia tay cái là auto xinh không cần chỉnh màu. Nhưng chỉ là với đôi Thái Khuê thôi nhé, còn đôi nào vẫn cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì đừng".

Trong lúc bế tắc nhất của cuộc đời, duyên số cho Khuê gặp Bảo "tuần lộc". Diễn biến tâm trạng của hai nhân vật này như thế nào, khán giả cùng đón xem tập tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái" được phát sóng vào tối thứ tư.

Sau khi ly hôn, Khuê vô tình gặp Bảo "tuần lộc".

Trước đó, nhân vật chính trong phim là Khuê, Bảo cũng tiết lộ phim kết thúc có hậu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới