PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thảm bại trước Guadalajara, Pep vẫn nói cứng

Thứ năm, 04/08/2011 16:31

HLV Barcelona Pep Guardiola cho biết ông không hề lo lắng sau màn trình diễn của các cầu thủ trong tour du đấu này, đặc biệt là trận thua thảm trước Chivas Guadalajara.

Dù có bàn thắng dẫn trước và vẫn có sự góp mặt những cầu thủ trụ cột như Andres Iniesta, Pedro, Sergio Busquets, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn để thua Chivas đến bốn bàn sau đó trong 30 phút cuối trận. Đây là điều mà người hâm mộ nhà vô địch La Liga và Champions League khó thể chấp nhận được.

"Chúng tôi đã thi đấu dưới phong độ vì nhiều lý do. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ của mình và tôi biết chúng tôi sẽ chơi tốt hơn khi mùa giải chính thức bắt đầu," Guardiola cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Trận đấu Siêu Cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu đang đến khá gần và chúng tôi sẽ cải thiện trong thời gian tiếp theo, các cầu thủ sẽ có sự chuyển biến. Chúng tôi cần thời gian nhiều hơn một chút. Không còn nhiều thời gian, nhưng chúng tôi sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất."

"Chúng tôi phải quên đi kết quả này và chuyển sự tập trung vào các trận đấu phía trước. Trận thua này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi."

Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 14 tháng 8 tại Santiago Bernabeu và đón tiếp đối thủ trên sân nhà Nou Camp ba ngày sau đó. Tiếp theo, Pep cùng các học trò sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu với FC Porto diễn ra tại Monaco vào ngày 26 tháng 8.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới