PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Thám tử K' hâm nóng rạp Việt những ngày giáp Tết

Thứ hai, 09/02/2015 21:16

(Ngoisao.vn) - "Thám tử K - Bí mật đảo hoang", bộ phim hành động hài của điện ảnh Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt hứa hẹn sẽ gây sốt rạp Việt trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện: Năm thứ 19 triều đại vua Jeongjo, Kim Min, thám tử tài ba nhất Joseon, từng là phái viên đặc trách sứ mệnh bí mật vua ban. Tuy nhiên, hiện tại anh đã không còn được nhà vua trọng dụng và bị đày đến một hòn đảo xa xôi. Người duy nhất đến thăm khi anh bị đày ải là cựu đối tác Han Seo-pil, và cô gái trẻ ngày ngày ghé thăm để thỉnh cầu anh tìm giúp anh chị em ruột của cô.

Những ngày lặng thầm trôi qua, anh nghe được tin rằng những thỏi bạc có chất lượng đáng ngờ đang được lưu hành khắp Joseon, điều này đã đánh thức bản năng thám tử của anh. Quyết định đầy táo bạo, anh rời nơi lưu đày để tìm ra nguyên nhân sâu xa của những thỏi bạc và giúp cô gái tìm anh chị em ruột. Lần đầu tiên, hai thám tử hàng đầu Joseon Kim Min và Seo-pil đồng thời cùng đảm nhận hai vụ án. Tuy nhiên, bộ đôi đáng gờm cảm thấy mình ngày càng bị dẫn sâu vào bí ẩn của nàng Hisako xinh đẹp. Liệu họ có thể giải mã bí ẩn và gây dựng lại danh tiếng của mình hay không?

"Thám tử K - Bí mật đảo hoang" dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 13/2 tới.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới