PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Thần điêu đại hiệp' bản 1995 'đánh lừa' khán giả ngoạn mục như thế nào?

Chủ nhật, 27/12/2015 10:14

Bộ phim "Thần điêu đại hiệp" bản 1995 đã thành công trong việc "đánh lừa" khán giả. Hai mươi năm sau, bí mật này mới được làm sáng tỏ.

Vào năm 1995, đài truyền hình TVB đã quyết định làm lại bộ phim “Thần điêu đại hiệp”, đây là một thử thách rất lớn cho nhà đài cũng như giám chế Lý Liêm Thắng, người được giao làm từ A đến Z cho bộ phim. Hai mươi năm sau khi phim phát hành, phiên bản này vẫn là tác phẩm nhận được đánh giá rất cao. Phim có sự tiến bộ vượt bậc so với các phiên bản trước về kỹ xảo. Các cảnh hành động cũng được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác choáng ngợp.

Thần điêu đại hiệp bản 1995 được đánh giá rất cao

Tuy nhiên, mới đây, một cư dân mạng đã phát hiện ra sự thật thú vị về bộ phim. Đó là nhà đài TVB nghèo đến mức phải sử dụng bạt nilon để giả làm dòng thác chảy. Cư dân mạng đều đưa ra những bình luận hài hước: “Tâm trí để hết ở chàng Dương Quá – Cổ Thiên Lạc điển trai rồi, ai đi xem bạt nilon nữa?”.

Có người cũng thể hiện sự cảm thông, khen ngợi: “Thời điểm đó, điều kiện khó khăn, gian khổ, nhưng diễn viên và diễn xuất thì không có lời nào để diễn tả được”.

>> Xem thêm những hại sạn tế nhị trong phim cổ trang Hoa ngữ kinh điển

Nguyễn Nga (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới