PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thần tượng âm nhạc Mỹ kể chuyện về hình xăm ở tay

Thứ năm, 16/06/2011 10:26

Chạy dọc cánh tay trái của "Thần tượng âm nhạc" nước Mỹ là những dòng chữ được xăm khá cầu kỳ. Đằng sau đó ẩn chứa một chuyện rất cảm động về tình anh em.

Hình xăm trên tay David Cook

Khi được hỏi về hình xăm này, David có vẻ không mấy thoải mái. Anh nói đó là một câu chuyện dài. Tháng 5/2009, khi đang đi lưu diễn thì David nhận được tin anh trai mình đã qua đời. Trong tang lễ của chàng trai xấu số, người ta cùng nhau đọc một bài thơ như lời tưởng niệm phút cuối cùng.

Sau sự kiện này, David Cook quyết định xăm câu cuối của bài thơ lên cánh tay trái. Đó chính là những kỷ niệm về người anh trai thân thương mà David luôn muốn mang theo bên mình.

Bên cạnh đó, giọng ca Analog Heart còn chia sẻ con người Việt Nam rất thân thiện và cởi mở. Anh không ngờ đặt chân tới Hà Nội khi đêm đã khuya mà vẫn có rất nhiều bạn trẻ chờ đón mình ở sân bay. Buổi sáng đầu tiên ở đây, David Cook quyết định ăn phở và tới tận giờ phút này, anh vẫn chưa tìm thấy bất cứ điểm xấu nào ở đất nước, con người Việt Nam: "Tôi thấy mọi điều đều tuyệt vời!"

Vị khách thứ hai lần đầu tới dải đất hình chữ S là quán quân The X-Factor Alexandra Burke thì tiết lộ: "Lúc vừa đặt chân tới sân bay là khoảnh khắc "shock" nhất đời tôi. Lần đầu tôi được chào đón nồng nhiệt như thế. Các fan đã chờ sẵn và tặng tôi rất nhiều hoa. Khi chưa tới đây, tôi không dám kỳ vọng nhiều. Nhưng tình cảm của họ khiến tôi xúc động trào nước mắt."

Thanh Bùi - nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên tham gia H-Artistry, thì mạnh mẽ khẳng định không hề có cảm giác lép vế hay áp lực khi đứng chung sân khấu với quán quân The X-Factor American Idol 2008. Anh tự tin: "Thanh cũng là một Idol và khi đứng trên sân khấu, ai cũng như ai cả thôi."

Có một điểm mà cả ba nghệ sĩ tham gia chương trình đồng lòng nhất trí là những thành tích họ đạt được trong các cuộc thi âm tài năng âm nhạc vừa là món quà tuyệt vời vừa là thử thách gian nan đối với mỗi người. Alexandra chia sẻ: "Trước cuộc thi, tôi không nghĩ mình sẽ thành công đến vậy. Nếu không có cuộc thi này, tôi đã không thể ngồi đây với các bạn. Và đó chính là món quà thú vị nhất. Nhưng sau cuộc thi, làm sao để giữ được phong độ và chứng minh khả năng của mình với đông đảo khán giả lại là một thách thức lớn."

Trong đêm nhạc tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội tối 16/6, ngoài các tiết mục đơn ca, Alexandra Burke và David Cook sẽ lần đầu tiên cùng song ca một ca khúc bí mật.

Nụ cười rạng rỡ của Alexandra Burke

Alexandra Burke thân thiện ký tặng và chụp ảnh cùng các fan trẻ.

Thần tượng âm nhạc tinh nghịch sửa lại cravat khi nhận được lời khen đẹp trai từ một phóng viên nữ.

David Cook

Thanh Bùi khẳng định không hề cảm thấy lép vế khi đứng cạnh hai giọng ca nổi tiếng của Anh và Mỹ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới