PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thắng khó Fulham, Chelsea nhận tin xấu về lực lượng

Thứ năm, 22/09/2011 16:23

Trong chiến thắng đầy nhọc nhằn của Chelsea với đối thủ Fulham trong khuôn khổ Carling Cup rạng sáng nay, The Blue tiếp tục nhận tin không vui khi thủ thành Petr Cech lại phải nhập viện do chấn thương.

Thủ thành người CH Séc đã có pha va chạm khá mạnh với tiền đạo Orlando Sa. Ngay sau tình huống đó, anh đã phải rời sân và phải nhường chỗ cho Ross Turnbull. Thông tin mới nhất cho biết thủ thành này đã phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe sau va chạm đó.

Chelsea đang đau đầu với chấn thương của Cech. Ảnh: Internet

“Sau cú va chạm, Cech đã bị choáng. Tôi đã quyết định để cậu ấy rời sân để tránh những rủi ro chấn thương có thể nặng thêm.Ngay sau đó cậu ấy đã được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Các bác sỹ ở đây cho biết cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng lắm”, HLV Villas-Boas cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Cech phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cách đây 5 năm trước, trong trận đấu gặp Reading trong khuôn khổ Premier League, Petr Cech đã bị chấn thương sọ sau cú va chạm khá mạnh với Stephen Hunt và từ đó anh phải mang trên mình chiếc mũ bảo hiểm.

Chấn thương cũng khiến thủ thành CH Séc bỏ lỡ khá nhiều trận đấu quan trọng cùng Chelsea ở mùa giải này và cũng mới trở lại ở trận đấu gặp Sunderland vào ngày 10/9. Rạng sáng nay, khi được vào sân thay thế Cech, thủ thành Ross Turnbull cũng đã thi đấu khá tốt và giúp Chelsea giành thắng lợi 4-3 trên loạt đấu súng với Fulham.

Không chỉ Petr Cech có tên trong danh sách bệnh binh của The Blue từ đầu mùa giải này, Chelsea cũng đang gặp khó khăn với chấn thương dai dẳng của Michael Esien, cầu thủ này đã vắng mặt từ đầu mùa giải và có thể sẽ phải mất 6 tháng để trở lại. Trong khi đó, Didier Drogba sau pha va chạm với thủ thành Norwich hồi giữa tháng 9 cũng chưa có đủ thể lực tốt nhất để thi đấu.

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng mới lên hạng Swansea tại Stamford Bridge. Đây có thể được coi là cơ hội để Chelsea có thể rút ngắn khoảng cách với các đội đang dẫn đầu trên BXH, tuy nhiên với phong độ kém cỏi hiện nay, nhất là sau trận thua đau trước Man Utd với tỉ số 3 -1 cuối tuần trước, Chelsea khó có thể đứng vững và lấy lại được phong độ đỉnh cao vào thời điểm hiện nay.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới