PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Bình - Thảo Trang bác tin đồn ly hôn

Thứ năm, 15/09/2011 09:27

Cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt Nam vừa lên tiếng phủ nhận thông tin hai người đã chia tay.

Trước đó, nhiều CĐV đã ngỡ ngàng khi Thảo Trang tuyên bố 'ly hôn' trên Facebook cá nhân.

Gần đây, Thanh Bình và Thảo Trang vẫn xuất hiện hạnh phúc trên báo cùng cô con gái Cheryl. Tuy nhiên, trên trang Facebook của Thảo Trang, luôn xuất hiện những "status" buồn phiền. Không những vậy, từ "Ly hon" được người đẹp viết ra khiến nhiều bạn bè người thân và các fan bàng hoàng bởi trước đó, cũng có nhiều thông tin về rạn nứt tình cảm giữa hai người.

Thanh Bình - Thảo Trang vẫn hạnh phúc bên nhau.

Trước thông tin này, Thảo Trang cho biết: "Cả ngày hôm nay tôi nhận được hàng chục điện thoại rồi, ai cũng bất ngờ. Nhưng làm gì có chuyện chia tay hay ly hôn gì đâu. Chẳng qua là những lúc buồn, vợ chồng giận nhau nên tôi ghi vu vơ lên Facebook như thế".

Thanh Bình từng là thần đồng của bóng đá Việt Nam với tài năng bộc lộ rất sớm. Anh từng là cầu thủ nòng cốt của đội tuyển quốc gia và đội Olympic Việt Nam. Tại V-League, chân sút Đồng Tháp từng là cầu thủ đắt giá hàng đầu khi chuyển tới thi đấu cho HAGL. Tuy nhiên, Thanh Bình đang ở sườn dốc bên kia sự nghiệp và vừa phải xuống chơi ở hạng nhất cùng Đồng Tâm. Thanh Bình cưới người bạn gái xinh đẹp Thảo Trang vào ngày 14/2/2009. Sau hôn lễ, đôi trai tài gái sắc mua nhà tại TP HCM và đã sinh bé gái Cheryl hơn một tuổi. Thảo Trang hiện ngừng các hoạt động liên quan đến nghệ thuật để tập trung nuôi con và theo học cao học.

Cô con gái dễ thương Cheryl.

Đang trong những ngày nghỉ ở CLB, Thanh Bình có thời gian hiếm hoi dành cho gia đình. Chiều qua, cả nhà có buổi đi chơi mua sắm ở phố trung tâm TP HCM. "Chuyện gia đình vợ chồng giận nhau, cãi nhau là chuyện thường của mỗi gia đình mà. Anh Bình đi đá bóng suốt ngày, vợ chồng xa cách nên nhiều lúc hiểu nhầm nhau chút thôi. Nhiều lúc tôi cũng bị stress nên căng thẳng nên ghi lên trang cá nhân của mình để bớt căng thẳng nên khiến mọi người hiểu lầm", Thảo Trang thanh minh thêm về tin đồn ly hôn.

TT&VH