PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Hằng, Hà Tăng nhí nhảnh không rời trong ngày quay cuối

Thứ tư, 15/08/2012 10:01

(Ngoisao.vn) - Cùng chia sẻ những khoảng khắc phim trường cuối cùng của đoàn làm phim "Mỹ nhân kế" sau những tháng ngày tập luyện và thực hiện những cảnh quay.

Hôm qua (14/8), đoàn làm phim "Mỹ nhân kế" đã chính thức hoàn thành những cảnh quay sau hơn 2 tháng "ở ẩn" tại Cam Ranh. Sau khoảng thời gian cùng sinh sống và làm việc với rất nhiều kỉ niệm vui buồn, khiến ai nấy trong đoàn cũng cảm thấy luyến tiếc khi phải rời xa phim trường.

Ngoài những giờ quay, tập luyện vất vả, nghiêm túc để đem đến cảnh quay đẹp và ấn tượng nhất, thì dàn diễn viên Thanh Hằng, Hà Tăng, Ngọc Quyên, Diễm My 9X... đã dành cho nhau không ít những khoảnh khắc đáng nhớ, tình cảm gắn bó khiến cho cuộc chia tay càng trở nên khó hơn. Trước khi quay trở lại với công việc thường ngày của mình, cả đoàn làm phim đã cùng nhau ngồi lại để chụp những khoảnh khắc kỉ niệm, mở tiệc chia tay và mừng cho sự thành công sắp tới của "Mỹ nhân kế".

Mời bạn đọc Ngoisao.vn cùng chia sẻ những khoảnh khắc chia tay của đoàn làm phim, sự nhắng nhít đáng yêu của Thanh Hằng, Hà Tăng và loạt ekip phim trường:

Nàng "Kiều Thị" Thanh Hằng trẻ trung và vô cùng gần gũi với tóc búi gọn, kính "nôbita"!

Thanh Hằng và Hà Tăng, hai chị em luôn "dính như sam" trong suốt qúa trình làm việc tại Cam Ranh. Cả hai luôn đem đến cho toàn đoàn những trận cười thả ga phía sau mỗi cảnh quay.

"Đào Thị" Ngọc Quyên thực hiện những phân cảnh cuối cùng trong phim cũng tranh thủ chụp hình kỉ niệm với Thanh Hằng

Hà Tăng và Kim Dung

  Toàn ekip làm phim cùng chụp hình kỉ niệm: dàn mỹ nhân, đạo diễn Quang Dũngnhóm cascadeur Quốc Thịnh

Dàn mỹ nhân (từ trái sang) Diễm My 9X, Kim Dung, Ngọc Quyên, Thanh Hằng và Hà Tăng chụp hình kỉ niệm cùng một người bạn!

Ai nấy cũng cảm thấy luyến tiếc khi phải rời xa phim trường, nơi vốn đã quá quen thuọc và gần gũi với cả đoàn làm phim sau hơn 2 tháng qua!

Hà Tăng và Thanh Hằng chụp hình kỉ niệm cùng nhóm cascadeur Quốc Thịnh

 

Chúc cho bộ phim "Mỹ nhân kế" sẽ thành công rực rỡ sau những ngày miệt mài lao động và cống hiến không ngừng nghỉ của đoàn làm phim.

Ảnh: Đoàn Nguyên

 

Khải Ngô