PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Hằng và những màn hở táo bạo trên màn ảnh rộng

Thứ sáu, 20/12/2019 09:00

Với xuất thân là người mẫu, số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh", đôi chân dài miên man cùng diễn xuất thăng hoá, mỹ nhân chân dài Thanh Hằng đã có không ít màn phô diễn hình thể nóng bỏng trên màn ảnh rộng.

Thanh Hằng có trong tay gia tài trên dưới 10 phim điện ảnh như: Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ... Với xuất phát điểm là siêu mẫu nên khi lấn sân sang điện ảnh, những thế mạnh của người đẹp chân dài đã được khai thác triệt để khi lên phim.

Bộ phim "Nụ hôn thần chết" ra mắt vào năm 2008, Thanh Hằng đóng cặp với Johnny Trí Nguyễn. Vào vai một cô gái "làng chơi", cô đã có những phân cảnh ăn mặt "mát mẻ". Đây cũng là vai diễn cột mốc của Thanh Hằng, biến cô trở thành một ngôi sao phòng vé.

Vào vai An, Thanh Hằng đã để lại ấn tượng với những cảnh thể hiện cá tính bạo dạn của nhân vật

Phân cảnh khoe hình thể nóng bỏng của Thanh Hằng trong phòng tắm

Năm 2010, với phim "Những nụ hôn rực rỡ", Thanh Hằng lại có dịp khoe hình thể nóng bỏng nhiều hơn với những bộ bikini.

Vào vai cô chủ nhà hàng Thanh Lam, người đẹp chân dài thường xuyên có những cảnh mặc bikini lội nước và nhảy múa, vừa nóng bỏng, gợi cảm, vừa khỏe khoắn

Bộ phim "Mỹ nhân kế" năm 2013, mang đến cho Thanh Hằng một hình ảnh mới với nét diễn ngày càng sắc sảo hơn. Đặc biệt, với những bộ yếm cách tân "nửa kín nữa hở" càng làm tăng thêm sức quyến rũ của người đẹp.

Một Kiều Thị mạnh mẽ nhưng vẫn rất nóng bỏng

Cảnh "nóng" gây xôn xao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hằng là khi cô đảm nhận vai Ba Trân trong phim "Mẹ chồng" ra rạp cuối năm 2017.

Cảnh nóng giữa Ba Trân (Thanh Hằng) và Thiện Khiêm (Song Luân) - chồng Ba Trân là một trong những điểm gây chú ý của phim

Và gần đây nhất chính là phim "Chị chị em em" với màn lột 100% và những cảnh nóng cực kì bạo liệt. Thanh Hằng cũng thừa nhận, đây là lần cô cởi “trần trụi” nhất từ trước tới nay.

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới