PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Hóa bổ nhiệm Triệu Quang Hà vào ghế HLV

Thứ năm, 25/08/2011 14:15

Vừa mới kết thúc mùa giải, Thanh Hóa đã bắt tay ngay vào công cuộc xây dựng đội bóng. Việc đầu tiên là bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

HLV Triệu Quang Hà đã từng gắn bó với Thanh Hóa mùa giải năm 2009 nhưng không thành công

Sau khi chia tay với HLV Lê Thụy Hải, cuối cùng đội bóng xứ Thanh đã tìm được HLV trưởng mới cho mùa giải V.League 2012. Một cái tên không mấy xa lạ, đó chính là HLV Triệu Quang Hà.

Cựu cầu thủ Thể Công, Triệu Quang Hà chính là một người con của xứ Thanh. Ông đã từng gắn bó với đội bóng ở mùa giải 2009, nhưng không đạt kết quả như ý muốn và phải chia tay.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông đã từng dẫn dắt và đưa HN T&T lên chơi tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Hiện nay, HLV Triệu Quang Hà đang làm công tác đào tạo trẻ ở câu lạc bộ HN T&T và dẫn dắt U19 Quốc gia. Ở vai trò này, ông cũng đã giành nhiều thành công nhất định. Thời gian qua, Triệu Quang Hà cũng tham gia một khóa học nâng cao về huấn luyện viên ngắn ngày tại Brazil.

Trước đó, Thanh Hóa đã nhắm HLV Vương Tiến Dũng nhưng cuối cùng họ lại chọn vị tướng trẻ tuổi hơn.

Trước mắt, Triệu Quang Hà sẽ dẫn dắt câu lạc bộ Thanh Hóa trong vòng 3 năm. Do V.League vừa kết thúc, nên phải đến tháng 10, vị huấn luyện viên này mới bắt tay vào công viêc tại CLB mới.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới