PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thành Long hôn Dư An An nồng thắm

Thứ tư, 20/04/2011 14:56

Gần đây, diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long thường xuyên bị bắt gặp ôm hôn các diễn viên nữ dẫn đến nhiều tin đồn thất thiệt.

Vừa qua, Thành Long bị bắt gặp hôn thắm thiết nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi. Thông tin được tung lên lập tức khắp nơi lan tràn tin đồn Tịnh Lôi là bạn gái mới của ông. Dù Tịnh Lôi đã lên tiếng giải thích nhưng tin đồn vẫn chưa lắng dịu.
 
Thành Long hôn An An          
Cô cho đó là nụ hôn thân mật giữa bạn bè                           
Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng lại bị bắt gặp hôn say đắm Dư An An. Cô là nữ diễn viên nhận được đề cử cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong giải Kim Tượng lần thứ 30 cho phim “Phi sa phong trung chuyển”. Người đẹp không được giải nhưng cũng không quá thất vọng và hăng hái đến dự tiệc mừng công ty phim ảnh của Thành Long.
 
“Ngay khi nhìn thấy tôi, ông đã “bay” tới và tặng cho tôi một nụ hôn. Ông đánh giá cao khả năng diễn xuất của tôi trong phim. Tôi thấy thật tuyệt vời” – Người đẹp chia sẻ. Theo An An cô cho rằng khi gặp các cô gái thì Thành Long sẽ sử dụng nụ hôn như một kiểu chào hỏi thân mật, giống như với Từ Tịnh Lôi.
 
Thành Long từng hôn Tịnh Lôi
 
Và diễn viên trẻ Lâm Bằng
 
“Tôi quen biết Thành Long đã nhiều năm và chúng tôi rất thân đến mức không phải lo lắng nhiều về những tin đồn. Tôi cũng đã gọi điện cho Lưu Gia Linh để chúc mừng cô ấy” – An An cho biết thêm.
NLĐ Online