PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thành Lương bất ngờ với chức đội trưởng CLB bóng đá Hà Nội

Thứ sáu, 23/09/2011 17:00

Lương “dị” cho biết anh đang tập trung ở TP.HCM cùng đội tuyển U23 Việt Nam nên chưa biết gì về chuyện được “bầu” Kiên chỉ định làm đội trưởng.

Sau khi mua lại Hòa Phát Hà Nội, “bầu” Kiên đã quyết định sáp nhập CLB này với Hà Nội ACB (nhận vé xuống hạng cuối mùa giải năm trước) để cho ra đời CLB bóng đá Hà Nội. Mùa giải 2012, CLB bóng đá Hà Nội sẽ cầm suất của Hòa Phát Hà Nội, thi đấu tại V-League.

Thành Lương nhận được sự tín nhiệm cao của "bầu" Kiên

Sau khi công bố quyết định sáp nhập hai đội bóng, “bầu” Kiên cũng tiết lộ luôn Thành Lương sẽ là đội trưởng của CLB bóng đá Hà Nội trong thời gian tới. Thành Lương từng là thủ lĩnh của Hà Nội ACB và hiện đang là đội trưởng U23 Việt Nam nên “bầu” Kiên tin rằng cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng làm thủ lĩnh của đội bóng mới.

Khi được hỏi về cảm nhận về việc được chọn làm thủ lĩnh của CLB bóng đá Hà Nội, Thành Lương tỏ ra hết sức bất ngờ: “Lương hiện đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại Cup bóng đá TP.HCM nên cũng chưa biết thông tin này”.

CLB bóng đá Hà Nội sẽ gồm 17 cầu thủ của Hòa Phát Hà Nội và 9 cầu thủ của Hà Nội ACB. Thành phần ban huấn luyện được “bê” nguyên từ Hòa Phát Hà Nội sang, đứng đầu là HLV Nguyễn Thành Vinh. Ngày hôm nay HLV Nguyễn Thành Vinh có buổi làm việc đầu tiên cùng ban lãnh đạo đội bóng mới để lên kế hoạch cho mùa giải 2012.

“Bầu” Kiên đang quyết tâm xây dựng CLB Hà Nội thành một đội bóng mạnh của Việt Nam. Ngoài bản hợp đồng mới Lê Công Vinh, CLB bóng đá Hà Nội còn rất nhiều cầu thủ chất lượng như Timothy, Minh Đức, Thành Trung…. Với lực lượng hùng hậu, đội bóng mới của “bầu” Kiên sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch V-League 2012.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới