PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Thảo đổi cổ phần để lấy Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 20/05/2011 14:36

Cô chia sẻ: "Tuy rằng rất tiếc nuối công sức gây dựng công ty trong 4 năm qua nhưng quyết định ra đi vì tự tin vào khả năng mình sẽ làm lại được từ đầu và không muốn ầm ĩ kiện tụng."

Thanh Thảo và Thúy Vinh đã quyết định ngồi xuống cùng thương lượng

Không phải là người dễ dàng chịu thua cuộc nhưng vì không muốn kéo dài sự việc với cựu người mẫu Thúy Vinh nên Thanh Thảo chấp nhận ngưng lại vụ tranh chấp bằng giải pháp thương lượng giữa hai bên. Thanh Thảo đã đồng ý dùng 60% cổ phần của mình, trị giá hơn 2 tỷ đồng, để đổi lấy sự tự do cho học trò là ca sĩ Ngô Kiến Huy. Điều này đồng nghĩa với việc từ nay trở đi, Ngô Kiến Huy sẽ trở thành ca sĩ độc quyền của Thanh Thảo Production vừa được thành lập hồi tháng 4.

Mặc dù sự đánh đổi này có phần thiệt thòi vì Thanh Thảo sẽ phải xây dựng công ty mới từ đầu nhưng cô tự tin sẽ sớm đưa công ty mới bắt nhịp với guồng quay của showbiz Việt. Hiện tại, việc khó khăn nhất với "búp bê" cũng như công ty mới là phải bỏ một khoản đầu tư không nhỏ để vực lại tên tuổi của Ngô Kiến Huy sau một năm bị lắng xuống. Thanh Thảo cũng thẳng thắn tâm sự cô không quan tâm tới việc Huy sẽ thu lợi cho công ty như thế nào. Điều cô cũng như công ty quan tâm nhất chính là tình nghĩa của Ngô Kiến Huy đối với Thanh Thảo. Cô quyết tâm "đẩy" cậu học trò cưng đến cùng.

Thanh Thảo chia sẻ cô đầu tư cho Ngô Kiến Huy cũng vì tình cảm

Ngoài Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo cũng làm "bầu" của hàng loạt ca sĩ trẻ như Justin Nguyễn, Ưng Đại Vệ, Sa Khang, Pha Lê, Thụy Anh, Gia Hân... Hiện tại, cô đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát của chính mình và giọng ca hải ngoại Justin Nguyễn. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng sẵn sàng cho ngày ra mắt album mới của Ngô Kiến Huy là Chơi vơi nhẹ lòng cũng như cuộc thi Ước mơ vươn tới ngôi sao để tìm ra những giọng ca trẻ tài năng trên toàn quốc.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới