PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Thức "tán tỉnh" gái giữa đường

Thứ năm, 02/05/2013 21:23

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là cảnh quay trong bộ phim mới nhất của cả hai là “Duyên trầu cau”.

Thanh Thức - Kim Va là hai gương mặt không còn xa lạ gì với các khán giả màn ảnh nhỏ đặc biệt là những "tín đồ" của phim Việt.

Dù là diễn viên “tay ngang” rẽ sang điện ảnh mới hơn 2 năm nay, nhưng Thanh Thức từng may mắn được các đạo diễn giao cho những vai thích hợp trong: “Thẩm mỹ viện”, “Đối mặt”, “Đi qua dĩ vãng”…

Kim Va cũng xuất hiện trong loạt vai chính trong nhiều phim: “Nụ hồng và bóng đêm, Đua nhau làm giàu, Xóm trọ, Bông hồng dành cho tướng cướp, Trước ngưỡng cửa đời, Chàng mập nghĩa tình”...

Trong phim mới “Duyên trầu cau” Kim Va và Thanh Thức lần đầu hợp tác cùng nhau. Cô vào vai Trúc hiền lành, 23 tuổi, con ông Bảy Đe. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa trở về xã làm cán bộ, sống nhiệt tình, chí thú với công việc, có hoài bão về bảo tồn văn hoá làng nghề. Trong đời sống tình cảm riêng tư hơi nhút nhát, thụ động.

Trúc yêu thầm Hai Hùng (Thanh Thức) nhưng không dám nói chỉ biết thầm lặng bên Hai Hùng như một người bạn tốt. Trúc và Hai Hùng có cùng quan điểm bám đất bám làng và tìm cách phát triển quê hương trên những di sản văn hoá truyền thống.  Với tình yêu chân thành và hy sinh Trúc đã cảm mến và được Hai Hùng đáp lại tình yêu của mình.

Cùng xem một vài hình ảnh của Thanh Thức - Kim Va trong “Duyên trầu cau”:

   

Thanh Thức và Kim Va lần đầu đóng chung phim.

Duyên trầu cau” sẽ được phát sóng vào giờ vàng trên HTV trong thời gian tới.

S.T