PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Thúy cùng "hotboy" đi xem phim

Thứ tư, 15/08/2012 11:10

(Ngoisao.vn) - Tối qua (15.8), hai mẹ con diễn viên Thanh Thúy ăn diện xinh đẹp, trẻ trung đi xem bộ phim hoạt hình “Norman & Giác quan thứ 6”.

Sau khoảng thời gian xuất hiện ở các sự kiện 1 mình hay đi cùng ông xã Đức Thịnh. Tối qua, Thanh Thúy đã bất ngờ đi thưởng thức bộ phim hoạt hình “Norman & Giác quan thứ 6” cùng con trai cưng.

Ngay từ lúc xuất hiện 2 mẹ con đã trở thành tâm điểm bởi Thanh Thúy và con trai ăn diện đơn giản nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Thanh Thúy diện chiếc đầm trơn nhưng vẫn cuốn hút bởi gương mặt được trang điểm như búp bê cùng mái tóc ngố màu cam.

Con trai của Thanh Thúy cũng đẹp chẳng thua gì mẹ của mình. Ở lần tái xuất này hotboy của gia đình Thanh Thúy đã lớn hẳn, cậu bé đã bụ bẫm, trắng trẽo giống y chang mẹ. Bé Cà Phê còn tự tin và tạo dáng trước đám đông và các ống kính hướng về phía mình. Tuy nhiên khác với mọi khi ở lần xuất hiện này hai mẹ con đã không có sự "hộ tống" của đạo diễn Đức Thịnh.

Ngoài sự góp mặt của mẹ con Thanh Thúy buổi công chiếu còn có sự tham gia của: Danh hài Hoàng Mập, căp đôi Mai Phương và Phùng Ngọc Huy, Khởi My...

Cùng xem những hình ảnh nổi bật.

Thanh Thúy, con trai và nghệ sĩ hài Hoàng Mập.

Cặp đôi Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Khởi My.

Photo: DuyEngland.

S.T