PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thanh Thúy, Đức Thịnh lần đầu sản xuất phim ma

Thứ ba, 09/12/2014 16:03

(Ngoisao.vn) - Sau khi thành công với khá nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và thời gian tích lũy kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình, Thanh Thúy đã quyết định đầu tư sang lĩnh vực nhiều thử thách hơn là trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh.

Vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh cùng diễn viên Ngân Khánh

Trong khoảng thời gian làm phim, Thanh Thúy luôn tất bật với công việc nhằm tạo nên kết quả tốt nhất cho dự án mình thực hiện. Thanh Thúy chia sẻ: “Từ lúc bắt tay vào công việc kinh doanh, đặc biệt là với phim ảnh, lĩnh vực mà tôi đang hoạt động, tôi cảm thấy mình cần phải học rất nhiều thứ từ nhỏ cho đến lớn. Để tiếp thu tốt nhất thì không có cách nào khác ngoài việc cùng chia sẻ, chung vai với các thành viên trong công ty. Ngoài khát vọng, đam mê với điện ảnh ở công việc mới, tôi cho rằng, mình phải thực sự làm việc nghiêm túc để mong sao có thể làm ra sản phẩm thực sự có ích cho xã hội, thì mình mới có thể kinh doanh, phát triển nó tốt được”. Và “Ma Dai” chính là sản phẩm điện ảnh đầu tay mà Thanh Thúy muốn giới thiệu đến khán giả trong vai trò Nhà sản xuất.

Đức Thịnh, Thanh Thúy, đạo diễn Hoàng Duy cùng dàn diễn viên sáng giá

Đồng hành cùng Thanh Thúy chính là “ông xã” của cô – nam diễn viên Đức Thịnh. Trong phim, anh đảm nhận vai “ma” khi hóa thân thành Thố - một anh chàng sửa xe “kỳ cục”, luôn tự tin vào... nhan sắc của bản thân và có một tâm hồn vô cùng trong sáng.

Bên cạnh Đức Thịnh, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như: Hoài Linh, Thái Hòa, Ngân Khánh, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng

Bộ phim ma hài hước hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc cực kỳ thư giãn cho người xem

Phim xoay quanh câu chuyện về hồn ma “trở về” nhưng không phải để “trả thù” hay “báo oán”, lột tả sinh động từ cô nàng tiểu thư (Ngân Khánh) “chảnh chọe” nhưng giàu lòng trắc ẩn. Một câu chuyện về Thánh Su (Thái Hòa) “kỳ lạ” và Thánh Nữ (Hari Won) “tưng tưng”, và muôn vàn câu chuyện về những con người xung quanh họ...

Ma Dai – bộ phim tâm lý hài hước được sản xuất từ tháng 10-11/2014 với bối cảnh quay chính tại TP.HCM và Vũng Tàu. Phim dự kiến công chiếu vào dịp lễ 30/04/2015.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)