PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thành viên Big Bang không được phép sử dụng biểu tượng Playboy

Thứ ba, 05/07/2011 12:00

Mới đây, tạp chí Playboy đã phát hiện hai thành viên Big Bang sử dụng biểu tượng tai thỏ trên bìa album phát hành tháng 12 năm ngoái. Tạp chí này đã yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment của Big Bang ngừng ngay việc sử dụng biểu tượng này.

G-Dragon và T.O.P của nhóm Big Bang.

Khi kết hợp với nhau thành bộ đôi, 2 thành viên của nhóm nhạc Big Bang G-Dragon và T.O.P gây chú ý với biểu tượng tai thỏ trên bìa album phát hành tháng 12 năm ngoái, rất giống với biểu tượng của tạp chí Playboy của Mỹ được cả thế giới biết tới.

Mới đây, tạp chí Playboy đã phát hiện ra sự việc và yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment của Big Bang ngừng ngay việc sử dụng biểu tượng này. Theo trang web chính thức của YG, họ lý giải về ý nghĩa biểu tượng: “Biểu tượng tai thỏ trong album của G-Dragon và T.O.P lấy cảm hứng từ năm 2011 là năm thỏ (ở Hàn Quốc, 2011 là năm thỏ) kết hợp với chữ V của Victoria (Chiến thắng)”. YG cũng nói thêm họ đã tạo ra biểu tượng trên dựa theo Playboy.

Biểu tượng Playboy trên bìa đĩa của G-Dragon và T.O.P.

Theo đó, YG Entertainment thừa nhận họ đã không xin phép Playboy. “Chúng tôi chấp nhận yêu cầu từ tạp chí Playboy và sẽ ngay lập tức dừng việc bán album với biểu tượng trên. Chúng tôi đang có kế hoạch phát hành một album mới được thiết kế riêng vào cuối tháng 7 tới”.

Playboy là tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng thế giới.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới