PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thắp lại niềm tin

Thứ hai, 19/09/2011 14:14

2 năm xuống 2 hạng, bóng đá Nam Định tưởng như đã trở về thời kỳ “đồ đá” và sẽ không còn ai nhớ đến mảnh đất giàu giá trị văn hóa – văn vật này nữa, ít nhất là trong địa hạt bóng đá.

Chiến thắng của đội U21 thắp lại niềm tin cho bóng đá Nam Định

Nhưng, cho đến chiều qua, các cầu thủ trẻ Nam Định đã thắp lại niềm tin bằng với chức vô địch U21 QG, như một thỏa thuận cho việc họ sẽ trở lại sàn diễn đỉnh cao trong tương lai không xa.

Trong cabin BHL U21 M.Nam Định, trưởng đoàn Nguyễn Ngọc Hảo nhả chầm chậm hơi khói thuốc với vẻ khoan thai lắm. “May quá còn có bọn trẻ này với chức vô địch U21, không thì ra đường chỉ còn biết cúi mặt. Các cầu thủ trẻ đã thắp lại hy vọng cho cả bóng đá Nam Định sau tất cả những điều tồi tệ đã diễn ra”, HLV trưởng đội một Nam Định Nguyễn Ngọc Hảo chia sẻ.

Theo HLV Nguyễn Ngọc Hảo, người từng làm nên một K.KH với biệt danh “ngổ ngáo” (V-League 2006), lẽ ra ông đã có thể gác kiếm, nhưng vì tình yêu và trách nhiệm với nền bóng đá xứ sở, ông phải thân chinh vào tận đây. Về tuổi đời và cả tuổi nghề, các cầu thủ trẻ U21 M.Nam Định lúc này có lẽ phải gọi HLV Nguyễn Ngọc Hảo bằng ông. “Ông” Hảo đã đi xe buýt từ Nam Định vào Bình Dương dự giải đấy.

Trong cái rủi, lại có cái may. Hoan hô những chàn trai trẻ thành Nam và chúc bóng đá Nam Định sớm trở lại.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới