PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thay đổi thói quen trên giường

Thứ sáu, 13/05/2011 10:48

Nhiều cặp đôi chán chuyện ấy chỉ vì những thói quen trên giường. Khi bạn đời chuộng một kiểu yêu nào đó, họ sử dụng nó 1-2... rồi đến n lần, làm người kia phát ngán mà có khi vẫn chưa thôi.

Cách dễ nhất để làm mới chuyện ấy là thay đổi những vấn đề cơ bản gồm địa điểm, thời gian và kỹ thuật. Sự nhiệt tình, cố gắng học hỏi những chiêu thức mới, kể cả óc hài hước là “hành trang” cần thiết nếu bạn muốn đưa “chuyện đó” thoát khỏi lối mòn. Lý tưởng nhất là bắt đầu màn dạo đầu lâu hơn trước khi vào phòng ngủ. Do đó, những cử chỉ, lời nói đầy cảm xúc có thể thực hiện bên ngoài giường ngủ. Nháy mắt với anh ấy trước khi bước chân vào phòng tắm, gửi một tin nhắn gợi cảm tại nơi làm việc, trao một nụ hôn say đắm ở khoảnh khắc bất ngờ. Một người chồng thổ lộ: “Tôi thích được vợ 'tìm kiếm' trong ngày, điều đủ để tôi biết cô ấy luôn nghĩ về tôi”.

 

Mọi người đều có một số tư thế yêu thích nhưng điều này không đủ để duy trì ham muốn. Có một loạt những thế yêu khác nhau để hai bạn “đổi món” thường xuyên. Cũng có thể thay đổi phong cách làm tình: nhẹ nhàng – thô ráp – “quái gở” hay thông thường. Quan trọng là hai bạn nên biết cách điều chỉnh cho phù hợp. Kể cả việc bạn muốn chồng bạn kéo đuôi tóc của bạn khi “hành sự”, nghĩ thì bạo lực và vũ phu, nhưng cứ thử cho biết.

Nhiều người chỉ khám phá những điểm nóng chính mà không khai thác những khu vực nhạy cảm tiềm năng trên người nhau. “Cô ấy chỉ biết chăm sóc mỗi ‘cậu nhỏ’. Còn tôi muốn vợ tìm hiểu một số kỹ thuật mới” – một người chồng tiết lộ. Một người vợ thì than phiền: "Chồng tôi chỉ tập trung vào 3 điểm: khe ngực, ngực bên trái và ‘cô bé’. Tôi cố gắng để anh ấy biết rằng tôi chẳng còn thích nữa bởi vì lúc nào cũng thế".

Mẹ&Bé