PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thầy trò Sir Alex lên bìa tạp chí thời trang Mỹ

Thứ ba, 13/09/2011 09:26

HLV Alex Ferguson và các học trò chứng tỏ mình không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính khi chụp hình cho tạp chí T- Magazine.

“Ông già gân” diện vest đen lịch lãm của hãng Paul Smith, đi kèm áo sơ mi trắng và cad vạt hợp tông màu. Phụ kiện của thuyền trưởng Man United là chiếc đồng hồ trị giá 16.900 USD của hãng Hublot.

Trang phục mà trung vệ Rio Ferdinand chọn lựa là áo vest của Hermes, áo sơ mi của Scotch & Soda. Chiếc quần jean hiệu Diesel giúp Rio trông trẻ hơn so với tuổi 32 của anh. Riêng đôi giày và đồng hồ đeo tay là sản phẩm riêng của cửa hiệu do cầu thủ này lập ra.

Khác với người đồng đội Rio, Carrick lựa chọn sự kết hợp giữa vest cách điệu của Bottega Veneta và áo phông kèm quần jean rách khá bụi bặm của hãng Dolce & Gabbana.

Rooney thể hiện sự khác biệt khi diện tất cả trang phục đều có hoa văn ca rô từ sơ mi, quần cho đến áo khoác. Bộ quần áo giúp tiền đạo 25 tuổi của Man Unied chững chạc hơn nhưng cũng khiến anh trông già đi ít tuổi.

Nemanja Vidic lựa chọn cho mình áo khoác của Dries Van Noten với gam màu khá nổi cùng áo sơ mi Giorgio Armani và quần jean Diesel.

“Hạt đậu nhỏ” Javier Hernandez tạo dáng người mẫu với áo vest, sơ mi và cà vạt của Paul Smith.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới