PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“The Price of Confession” chuẩn bị ra mắt: Hai nữ diễn viên dự kiến thay thế Han So Hee và Song Hye Kyo là ai?

Thứ tư, 10/01/2024 15:24

K-Drama “The Price of Confession” đang trên đà hoàn thiện các vai chính mới.

“The Price of Confession” là một trong những bộ phim truyền hình K-Drama rất được mong đợi trong dịp đầu năm nay. Tuy nhiên, điều này quá xa vời với khán giả sau khi Han So Hee và Song Hye Kyo từ chối vai diễn. Hiện tại, bộ phim vẫn được ấn định phát hành và vai chính sẽ thay thế cho hai nữ diễn viên khác.

Hai nữ diễn viên Han So Hee và Song Hye Kyo từ chối vai diễn trong “The Price of Confession”

Được biết, vào tháng 5 năm ngoái, có thông tin cho rằng cả Han So Hee và Song Hye Kyo sau khi cân nhắc kỹ lưỡng đều không chọn tham gia do bất đồng với tổ sản xuất. Tin tức này khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Bởi cả hai có sự tương tác vô cùng ăn ý, bằng chứng là khi hai ngôi sao ủng hộ lẫn nhau trên Instagram.

Tuy nhiên, trong một diễn biến đầy hứa hẹn được Hankyung.com đưa tin, đội ngũ sản xuất đã vượt qua thành công những trở ngại này. Họ đã thực hiện những điều chỉnh vào phút cuối và sắp hoàn tất các vai chính mới và đạo diễn cho K-Drama.

Vai diễn ban đầu dự định dành cho Song Hye Kyo đã được giao cho nữ diễn viên kỳ cựu Jeon Do Yeon. Công ty quản lý của cô, Management SOOP cũng đã lên tiếng xác nhận nữ diễn viên đang xem xét vai diễn và kịch bản.

Còn đối với nhân vật ban đầu được chọn cho Han So Hee sẽ được chuyển sang Kim Ji Won. Độ nổi tiếng và diễn xuất đa dạng của cô không kém cạnh so với những người trước đó.

Cuối cùng, đạo diễn mới sẽ là Lee Jung Hyo, người được biết đến với bộ phim truyền hình Hàn Quốc cực kỳ thành công “Crash Landing on You” và “Doona!”. Khi buổi casting gần đến giai đoạn cuối, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào dự án này, háo hức chờ đợi thêm thông tin về dàn diễn viên cũng như ngày ra mắt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới