PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'The Secret Life of Pets' đại thắng, thu về 100 triệu USD tại Bắc Mỹ

Thứ ba, 12/07/2016 08:45

Bộ phim vui nhộn "The Secret Life of Pets" đã vượt xa các đối thủ như "The Legend of Tarzan" hay "Finding Dory" để trở thành quán quân phòng vé khi vực Bắc Mỹ.

Chỉ sau 3 ngày công chiếu, "The Secret Life of Pets" - Đẳng cấp thú cưng đã chứng minh được đẳng cấp khi mang về tới 103,1 triệu $ (2319,75 tỷ VNĐ). Mặc dù thời điểm đó, nó vẫn còn thua kém Finding Dory nhưng bộ phim đã vượt xa các đối thủ cùng thể loại trong năm nay như Kung Fu Panda 3, The Angry Birds Movie, Zootopia… Đẳng cấp thú cưng cũng trở thành tác phẩm mở hàng ăn khách thứ nhì trong lịch sử của xưởng Illumination Entertainment sau Minions (115,7 triệu $ ~ 2603 tỷ VNĐ) hồi năm ngoái. Inside Out và Zootopia cũng phải nhường lại vị trí thứ nhất trong danh sách những phim hoạt hình gốc (không phải phần tiếp, phần trước, phần ăn theo) ra mắt thành công nhất. Sau tuần công chiếu đầu tiên, The Secret Life of Pets cũng mới là bộ phim hoạt hình 3D thứ sáu trong lịch sử kiếm về hơn 100 triệu $.

The Secret Life of Pets đánh bại mọi đối thủ nặng kí

Tuy đạt doanh thu cao nhưng chất lượng của The Secret Life of Pets chỉ dừng lại ở mức động trung bình khá. Cũng vui nhộn nhưng không để lại ấn tượng sâu sắc, không có nhiều ý nghĩa như phim của Pixar, Walt Disney hay DreamsWork. Điểm Metascore trên trang Metacritic mới chỉ được 61, điểm Tomatoemeter cao hơn với mức 76%. Rating của khán giả trên IMDB là 6,8 và trên Rotten Tomatoes là 69%. Có lẽ The Secret Life of Pets vẫn sẽ giữ vững được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Box Office thêm một tuần nữa.

Do sức nóng của The Secret Life of Pets quá mạnh mẽ nên Finding Dory đành phải tụt xuống vị trí thứ ba còn The Legend of Tarzan vẫn giữ nguyên ngôi vị á quân. Hiện Finding Dory vẫn là bộ phim ăn khách nhất trong năm 2016 với khoảng doanh thu 422 triệu $ (9495 tỷ VNĐ). Trong khi đó, Huyền thoại Tarzan lại gặp rất nhiều khó khăn tại Bắc Mỹ sau 10 ngày công chiếu. Hãng phát hành Warner Bros sẽ chắc chắn không thể thu hồi vốn trong nội địa.

Ở vị trí thứ 4 là bộ phim tình cảm/hài Mike and Dave Need Wedding Dates. Mặc dù có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng như Zac Efron, Anna Kendrick nhưng do chất lượng nội dung chỉ thuộc hàng trung bình, kinh phí quảng bá thấp nên Mike and Dave Need Wedding Dates không gây được dấu ấn trên Top Box Office. Qua ba ngày cuối tuần, bộ phim kiếm được 16,6 triệu $ (373,5 tỷ VNĐ).

>> Dàn sao Việt vui nhộn đến dự ra mắt phim hoạt hình

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới