PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thêm một “Teen Boy” gia nhập Emirates

Thứ bảy, 20/08/2011 10:59

Hôm qua CLB Arsenal đã vui mừng thông báo họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi người Costa Rica – Joel Campbell.

Tuy mới 19 tuổi nhưng Campbell đã có 6 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Costa Rica và được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất đất nước vùng Carribean. Arsenal bắt đầu để ý đến Campell từ khi cầu thủ này có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Costa Rica tại Copa America 2011 diễn ra ở Argentina, tại giải đấu đó Campell đã thể hiện được sức mạnh cũng như khả năng càn lưới của mình trên hàng công và đóng góp một bàn thắng trong trận gặp Bolivia. 

Mới đây, tiền đạo trẻ này cũng góp mặt trong màu áo đội tuyển U20 và chơi khá ấn tượng tại giải U20 Thế giới, điều này khiến Arsenal quyết định chi tiền để đưa tiền đạo này về sân Emirates. Asene Wenger vốn nổi tiếng là một HLV biết nhìn người, và tiền đạo người Costa Rica đã không nằm ngoài đôi mắt tinh tường của HLV người Pháp. Campell cũng là cầu thủ thứ 4 cập bến Arsenal trong mùa hè này sau: Carl Jenkinson (Charlton), Gervinho (Lille) và Chamberlain (Southampton).

Joel Campbell.

Joel Campbell không giấu được sự vui mừng khi được chơi cho một CLB hàng đầu thế giới như Arsenal. “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB như Arsenal. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng. Thật vinh dự khi được làm việc với HLV Wenger, ông ấy luôn biết làm thế nào phát huy tốt nhất tiềm năng của một cầu thủ trẻ. Tôi rất háo hức được học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu từ các đàn anh ở Emirates”, Joel Campbell phát biểu trước báo giới.

Tuy nhiên cơ hội ra sân cho Campbell trong màu áo Arsenal là rất khó bởi trong tay HLV Wenger đang có những tiền đạo đẳng cấp như van Persie, Walcott, Gervinho. Không ngoại trừ khả năng Asene Wenger sẽ để Campell tới một CLB khác thi đấu theo dạng cho mượn để mài dũa thêm viên ngọc thô này.

Theo giới thạo tin xứ sương mù, Arsrnal đã phải chi ra khoảng 900.000 bảng để thuyết phục Deportivo Saprissa nhả tiền đạo 19 tuổi này.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới