PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Theo Walcott lên tiếng bảo vệ Wenger

Thứ bảy, 24/09/2011 00:56

Tiền đạo người Anh cho rằng, không phải do HLV Arsene Wenger mà chính phong độ tồi tệ của các cầu thủ mới là nguyên nhân dẫn đến thất bại liên tiếp của Arsenal kể từ đầu mùa.

Kể từ đầu mùa giải, Pháo thủ đã trình diễn một bộ mặt rất đáng thất vọng. Arsenal vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi vũng lầy của sự sa sút mà họ đã trượt xuống từ cuối mùa giải năm ngoái. Những sự thay đổi trong đội hình vẫn chưa đem lại tác dụng cho Pháo thủ khi họ liên tiếp thể hiện phong độ rất kém cỏi kể từ đầu mùa giải.

Theo Walcott. Ảnh: Internet

Rất nhiều chỉ trích đã nhằm vào HLV Arsene Wenger bởi thực trạng mà đội bóng đang gánh chịu, tuy nhiên Theo Walcott cho biết chính các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm vừa qua chứ không phải ông thầy của họ.

“Wenger là một HLV tuyệt vời, ông ấy có thể vượt qua bất cứ áp lực hay chỉ trích nhằm vào mình".

"Đôi khi chúng ta cần phải nhìn lại chính mình và bắt đầu hành động trên sân cỏ. Rất nhiều người đổ lỗi cho hàng thủ yếu kém của Arsenal nhưng như vậy là chưa hoàn toàn chính xác. Sự sai sót bao trùm toàn bộ hệ thống và chúng ta cần phải vượt qua nó trong những trận đấu tiếp theo", Walcott cho biết.

Mặc dù chỉ mới có 4 điểm sau 5 trận đấu nhưng Walcott tin rằng “Pháo thủ” sẽ sớm vượt qua khó khăn để tìm đến chiến thắng.

“Chúng tôi cần phải gạt quá khứ sang một bên. Trước mắt vẫn còn các trận đấu khó khăn, toàn đội đang tích cực tập luyện và sẽ trở lại cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải này”.

Vào tối nay, Arsenal có cuộc chạm trán với đối thủ Bolton trên sân nhà Emirates. Đây có thể được coi là cơ hội khá tốt để các Pháo thủ có thể lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt NHM. Còn đối với Bolton, sau sự khởi đầu ấn tượng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải (vùi dập QPR tới 4 bàn không gỡ) họ đã không còn là chính mình sau khi liên tiếp để thua 4 vòng đấu tiếp theo và hiện đang ngoi ngóp ở vị trí 19 trên BXH. Một kết cục buồn nữa có thể sẽ đến với đội chủ sân Reebok trong bối cảnh Arsenal đang khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới