PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thi đấu kém duyên, Inter chịu trận nhục nhã

Thứ năm, 15/09/2011 05:06

Tạo được vô số các cơ hội làm bàn ngon ăn khi tiếp đón đối thủ vô danh Trabzonspor, nhưng Inter lại khiến các CĐV có mặt trên Giuseppe Meazza cảm thấy nhục nhã.

Sau trận thua bẽ mặt trước Palermo trong khuôn khổ Serie A vòng đấu trước, Inter đang tỏ rõ sự khao khát muốn có được trận thắng đầu tiên của mùa giải. Chính bởi vậy trong cuộc tiếp đón đối thủ Trabzonspor tại sân nhà Giuseppe Meazza, Inter tung ra đội hình tương đối hoàn chỉnh khi HLV Gasperini đưa ra sân những cầu thủ chủ chốt ngay từ đầu, với việc để Milito ngồi trên băng ghế dự bị, trọng trách trên hàng công được giao cho bộ đôi Pazzini và Zarate.

Trong những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ Inter chủ động tạo nguy hiểm từ hai bên cánh về phía đối phương. Trong khi đó, đội bóng ít tên tuổi Trabzonspor lại chọn cho mình lối chơi phòng ngự tổng lực và chờ đợi từ những pha phản công chớp nhoáng.

Phút 32' , nhận được chuyền của Sneijder, tiền đạo Zarate có pha đi bóng khéo léo bên cánh phải và quyết định tung ra cú dứt điểm về thẳng về khung thành Trabzonspor, tuy nhiên thủ thành bên phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có một pha bóng cảnh giác khi xuất sắc cản phá đi hết đường biên ngang.

Inter tỏ ra kém duyên trong các tình huống dứt điểm. Ảnh: Getty

Inter tiếp tục gây sức ép lên phần sân đối phương. Phút 36', từ tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, Sneijder tung cú sút thẳng về cầu môn Trabzonspor, tuy nhiên cú sút của tiền vệ Hà Lan bóng đi quá hiền và đúng vào vị trí mà Zengin đang đợi sẵn.

Không lâu sau đó, Cambiasso thực hiện cú dứt điểm tuyến hai sau tình huống nhả bóng bằng đầu của Pazzini, nhưng đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của cả hai đội. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0 - 0.

Trabzonspor có cơ hội nguy hiểm ngay đầu hiệp 2, có bóng sau đường kiến tạo từ bên cánh trái, cầu thủ Balci thực hiện cú sút xa bóng đi vọt xà ngang Inter từ ngoài vòng 16m50.

Tuy nhiên, Inter có câu trả lời bằng tình huống đánh đầu bóng đi chệch khung thành của Milito sau đường tạt cánh chính xác của Zanetti bên cánh phải trong sự tiếc nuối của các CĐV đội bóng sọc xanh đen.

Bàn thắng duy nhất của Celustka khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza ôm hận. Ảnh: Getty

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Inter đã phải trả giá. Bất ngờ đã xảy ra trên sân Giuseppe Meazza vào phút 76', từ pha dứt điểm trúng xà ngang của Altintop, bóng đến đúng chân của Ondrej Celustka, cầu thủ bên phía Trabzonspor đã có pha dứt điểm khá may mắn khi bóng lọt qua chân của Lucio đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Cesar. 0 -1 cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Những phút cuối trận, những pha lên bóng ồ ạt của các cầu thủ Inter tạo ra đều bị chặn đứng bởi hàng thủ chơi cực kỳ hiệu quả từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Bế tắc trong hầu hết thời gian trong trận đấu, Inter đã thực sự làm nên bất ngờ lớn nhất tại vòng đấu bảng đầu tiên của Champions League năm nay khi bất lực để đội bóng ít tên tuổi Trabzonspor rời Giuseppe Meazza với 3 điểm trong tay.

Inter đang tự đẩy mình xuống đáy địa ngục. Ảnh: Getty

Kết quả: 0 - 1

(Celustka 76')

Đội hình thi đấu:

Inter: Cesar, Zanetti, Lucio, Ranocchia, Jonathan, Nagatomo, Sneijder, Cambiasso, Joel Obi, Pazzini, Zarate.

Dự bị: Orlandoni, Samuel, Faraoni, Bianchetti, Alvarez, Coutinho, Milito.

Trabzonspor: Zengin, Cech, Glowacki, Kacar, Celustka, Zokora, Colman, Alanzinho, Balci, Altintop, Henrique.

Dự bị: Sevim, Yumlu, Akgun, Oztorun, Sapara, Vittek, Brozek.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Inter 52% - 48% Trabzonspor

Phạt góc/lần:

Inter: 9

Trabzonspor: 2

Dứt điểm/lần:

Inter: 19 (Cầu môn: 7)

Trabzonspor: 7 (Cầu môn: 1)

Sân: Giuseppe Meazza

Trọng tài chính: Johannesson

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới