PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thi đấu thăng hoa, Man Utd tiếp tục làm lên "bão tố"

Chủ nhật, 11/09/2011 01:41

Man Utd tiếp tục có chuỗi trận thắng ấn tượng của mình khi "đại náo" vào lưới của đối thủ Bolton tới 5 bàn không gỡ.

Đội chủ nhà Bolton xuất phát với đội hình không có quá nhiều xáo trộn so với những trận đấu trước tại giải NHA. Ngược lại, với chấn thương của Welbeck khiến HLV Ferguson tung Hernandez đá cặp với Rooney ngay từ đầu. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng có sự trở lại vô cùng cần thiết của Ferdinand khi trung vệ người Anh mới trở lại sau chấn thương.

Chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, Man Utd đã bất ngờ có được bàn thắng từ khá sớm khi vào phút 05', nhận đường chuyền căng ngang từ bên cánh phải của Nani, Hernandez có pha đệm bóng chuẩn xác từ khoảng cách khá gần so với cầu môn Jaaskelainen. 0-1 cho Man Utd.

Chicharito sớm đưa Man Utd vươn lên dẫn trước. Ảnh: Getty

Các CĐV Bolton trên sân Reebok còn chưa hết bàng hoàng sau bàn thắng mở tỉ số của Chicharito thì đến phút 20', từ pha tạt của Phil Jones bên cánh phải, Rooney có một pha băng vào kịp thời đệm bóng kỹ thuật hạ gục thủ môn bên phía Bolton. 2-0 cho Man Utd.

Tiếp tục là cơn mưa nặng hạt trên sân Reebok. Phút 25', từ pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải, Phil Jones thực hiện đường căng ngang vào khu vực vòng cấm của Bolton, bóng bật đúng vào vị trí mà Rooney đang đợi sẵn và tiền đạo người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 0-3 cho Man Utd.

Sau khi có được 3 bàn thắng có phần dễ dàng, các cầu thủ Man Utd chủ động chơi chậm lại trong những phút thi đấu còn lại của hiệp 1. Bên cạnh đó, đội chủ nhà Bolton lại tỏ ra bất lực trong những đợt triển khai tấn công của mình và không có bất cứ pha tấn công nguy hiểm nào thực sự về phía cầu môn De Gea.

Bolton thể hiện bộ mặt khá thất vọng ngay tại Reebok. Ảnh: Getty

Bolton có cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 2 khi tiền đạo Klasnic thực hiện pha dứt điểm nhanh như chớp nhoáng từ ngoài vòng cấm địa, tuy nhiên De Gea đã có một pha cứu thua xuất sắc khi thủ môn này đổ người kịp thời bắt gọn trái bóng.

Bàn thắng tiếp tục đến cho đội khách Man Utd, người lập công trong tình huống lần này lại là Hernandez sau khi tiền đạo người Mexico tận dụng rất tốt sự lộn xộn trong khu vực vòng cấm của Bolton nâng tỉ số lên 0-4 cho "Quỷ đỏ".

Bolton tiếp tục gây thất vọng lớn khi họ liên tiếp nhận thêm bàn thua thứ 5 trong trận đấu. Phút 68' từ đường phản công bên cánh phải, Nani có đường chuyền chính xác cho Rooney, tiền đạo người Anh có quá nhiều khoảng trống và thời gian để tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, đánh bại Jaaskelainen.

Tuyệt vời bộ đôi Chicharito - Rooney. Ảnh: Getty

Bị thua đến 5 bàn một cách chóng vánh, dường như các cầu thủ Bolton đã hoàn toàn suy sụp và không còn động lực để nghĩ tới một phép màu thần kỳ xảy ra trên sân nhà. Bên cạnh đó, với chiến thắng này Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt của mình, duy trì ngôi đầu bảng sau khi vòng 4 giải NHA kết thúc.

Kết quả: 5 - 0

(Hernandez 5', 58', Rooney 20', 25', 68')

Đội hình thi đấu:

Bolton: Jaaskelainen, Boyata, Cahill, Zat Knight, Robinson, Eagles, Nigel Reo-Coker, Davies, Petrov, Davies, Klasnic.

Dự bị: Bogdan, Wheater, Muamba, Pratley, Sanli, David N'Gog, Kakuta.

Man Utd: De Gea, Phil Jones, Ferdinand, Evans, Evra, Nani, Cleverley, Anderson, Ashley Young, Hernandez, Rooney.

Dự bị: Lindegaard, Smalling, Fabio, Giggs, Park Ji-Sung, Carrick, Berbatov.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Bolton 42% - 58% Man Utd

Phạt góc/lần:

Bolton: 5

Man Utd: 7

Dứt điểm/lần:

Bolton: 22 (Cầu môn: 6)

Man Utd: 14 (Cầu môn: 8)

Sân: Reebok

Trọng tài chính: Andre Marriner

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới