PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thiếu gia PSG quyết mua Moussa Sow

Thứ tư, 24/08/2011 15:31

Trong các bản hồ sơ mà giám đốc phụ trách chuyển nhượng Alain Roche trình lên vào ngày hôm qua, BLĐ PSG đã chấm Moussa Sow.

Mevlut Erding chắc chắn sẽ rời PSG để thoát khỏi cảnh dự bị. GĐTT Leonardo cũng đã chấp nhận cho chân sút người TNK ra đi. Nhưng cựu HLV Inter đã lên kế hoạch rõ ràng: PSG cần tuyển gấp một tiền đạo đẳng cấp trước khi Erding gia nhập Rennes (đội bóng đang tiến rất sát đến cầu thủ này).

Vua phá lưới Ligue 1 mùa bóng 2010- 2011, Moussa Sow

Công cuộc tiếp cận Pablo Osvaldo hiện đang đóng băng. Tiền đạo của Espanyol không muốn cập bến Ligue 1 mà chỉ nhất quyết chuyển sang Serie A, cụ thể là AS Roma. Raul, một mục tiêu ưa thích khác của PSG, cũng đã tuyên bố ở lại Schalke mùa này. Thời gian không còn nhiều để người Paris chần chừ khi TTCN đã sắp đóng cửa. Vì thế, họ đang dồn toàn lực cho mục tiêu trọng điểm: Moussa Sow.

Trong các bản hồ sơ mà giám đốc phụ trách chuyển nhượng Alain Roche trình lên vào ngày hôm qua, BLĐ PSG đã chấm Moussa Sow. Đơn giản bởi đẳng cấp của Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước là không phải bàn cãi. Điều quan trọng, chân sút người Senegal đang bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Lillle. Moussa Sow muốn tăng lương lên 250.000 euro/tháng thay cho mức 110.000/tháng hiện tại, nhưng Lille không đáp ứng nổi. Trong khi đó PSG thừa sức trả lương cao hơn hẳn nguyện vọng của tiền đạo 25 tuổi này.

Tóm lại, PSG đủ sức quyến rũ đối với Moussa Sow. Vấn đề còn lại là Lille có dám liều lĩnh bán đi linh hồn trên hàng công của họ. Quan điểm của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn là giữ chân sút người Senegal đến hết mùa này rồi mới tính tiếp. Vì thế nếu PSG quyết tâm chiêu mộ Sow, họ cần phải có một “cú đấm” đủ nặng để hạ gục Lille. Theo nguồn tin từ Paris thì các ông chủ Qatar đã “bật đèn xanh” cho phép Leonardo phá két vì Moussa Sow. Leonardo còn một cách khác là dùng Erding làm một phần lời đề nghị cho Sow. Nên nhớ, HLV Rudi Garcia đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo người TNK.

PSG sẽ tăng tốc tối đa vì Moussa Sow. Ngoài ra họ vẫn không từ bỏ việc liên hệ tới Kaka, Forlan và Milito. Tuy nhiên cả ba mục tiêu này đều không có nhiều khả năng thành hiện thực.

Bongdaplus