PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thông tin ít người biết về con trai Doãn Quốc Đam trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thứ sáu, 07/04/2023 10:09

Lần đầu tiên đóng phim truyền hình nhưng cậu bé Gia Nghĩa (vai bé Long - con trai Thành - Doãn Quốc Đam) đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả.

Nối sóng "Đừng làm mẹ cáu", phim "Gia đình mình vui bất thình lình" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim xoay quay đề tài gia đình, quy tụ diễn viên quen mặt như NSND Lan Hương, Thanh Sơn đến Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Kiều Anh, Khả Ngân...

Đặc biệt, phim còn có sự xuất hiện của một gương mặt mới là bé Gia Nghĩa (vai bé Long - con trai Hà - Thành).

Gia Nghĩa vào vai bé Long - con trai Doãn Quốc Đam (Thành) và Lan Phương (Hà).

Trong phim, Long thông minh, dí dỏm, tính tình đôi khi như ông cụ non. Cậu bé được các diễn viên nhận xét bắt nhịp rất tốt trong từng cảnh quay.

Được biết, bé Gia Nghĩa sinh năm 2016 - hiện đang học tại một trường ở Hà Đông. Cậu bé làm mẫu ảnh (3 tuổi), 5 tuổi bắt đầu bén duyên với diễn xuất. Ngoài đời Gia Nghĩa là cậu bé rất vui vẻ, lém lỉnh. Cậu bé cũng được mọi người trong ê-kíp yêu mến. Vai diễn "Gia đình mình vui bất thình lình" là vai diễn đầu tiên của Gia Nghĩa trên phim truyền hình. Tuy có nhiều đoạn thoại khó nhưng cậu bé không bỏ cuộc. Tại buổi họp báo, NS Lan Hương khen và mong Gia Nghĩa sẽ là một diễn viên tài năng trong tương lai.

Trước khi tham gia diễn xuất, Gia Nghĩa từng làm mẫu ảnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)