PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thu Minh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nửa showbiz Việt đến mừng Trấn Thành ra mắt web drama

Thứ hai, 30/12/2019 19:20

Sáng nay (30/12), Trấn Thành cùng ekip đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt web drama “Bố già" với truyền thông.

Các đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành như: NSND Ngọc Giàu, Thu Minh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng,Trúc Nhân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Sam, Ali Hoàng Dương... Xuất hiện tại thảm đỏ, Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với Trấn Thành, cô cũng góp một vai duyên dáng trong web drama lần này.

Trấn Thành cho hay: “Tôi thấy mọi người làm về mẹ khá nhiều nhưng ít ai làm về cha. Ở Việt Nam của chúng ta, những người cha ít được thấu hiểu, không nói nhiều, nếu có cũng rất thô lỗ và cộc cằn. Chúng ta rất khó giao tiếp với bố mình vì khoảng cách vô hình giữa những người đàn ông với nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ rồi khoảng cách giữa hai luồng tư duy và cũng có thể là khoảng cách giữa sự gia trưởng của thời trước với nét hiện đại của thời này.

Hari Won hôn Trấn Thành giữa họp báo

Chúng ta thường trách các ông bố thô lỗ, cộc cằn nhưng vô tình lại quên đi những điều họ đã làm cho mình vì những người đàn ông làm không bao giờ nói, luôn âm thầm, lặng lẽ. Buồn cười là những điều tuyệt vời họ làm chúng ta lại không thấy mà chỉ thấy những điều khủng khiếp khi họ la mắng, thậm chí rất là vô lý.

Chúng ta thường nói với bố mình khi họ không ổn với chúng ta nhưng ít ai hiểu được rằng bạn nên ngồi xuống suy nghĩ, bao dung và vị tha hơn một tí. Hãy tưởng tượng nếu như bạn không may mắn như bây giờ, không được đi nước ngoài, không được xem Youtube hay Facebook để tìm hiểu thông tin và tiếp cận với thế giới hiện đại. Thay vào đó bạn không may mắn để nhận hệ giáo dục, nơi bố bạn đã từng được dạy dỗ từ nhỏ đến lớn. Bạn sinh ra trong gia đình đó với cách giáo dục đó, bạn sẽ lịch sự như thế nào?

Chúng ta quên mất sự thông cảm cho họ. Bởi vì họ không được giáo dục như chúng ta nên chúng ta thiếu sự đồng cảm mỗi khi họ la mắng chúng ta vô lý. Tôi tin chắc rằng càng về sau các bạn sẽ thấy thương bố mình nhiều hơn mà chẳng biết vì sao. Họ đã già rồi. Một ngày nào đó bạn nhận thấy bố mình tự nhiên yếu đi, lúc đó các bạn sẽ thấy thương. Khi đó họ chẳng còn hơi sức mà la mắng mình nữa. Đừng để quá muộn các bạn ạ! Tôi muốn làm bộ phim này để mọi người thấy rằng có những ông bố là như thế - không biết cách nói chuyện với con của mình. Đôi khi họ muốn làm những điều tốt nhất cho con cái nhưng lại không biết cách, toàn làm trái ngược lại với cái đáng lẽ họ phải nhận được. Đó là sự chia sẻ và cảm thông".

Thu Minh

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Liên Bỉnh Phát

Ali Hoàng Dương

NSND Ngọc Giàu

Lê Dương Bảo Lâm

Bảo Anh

Ngô Kiến Huy

Trang Trần

Tuấn Trần

Anh Đức

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới