PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thu Minh sẽ phiêu cùng những giấc mơ

Thứ năm, 08/09/2011 14:11

Khán giả sẽ được nghe cô chia sẻ về những giấc mơ của mình bằng âm nhạc trong chương trình Seashow tới đây.

Số tiếp theo của chương trình Seashow vào ngày 14/09 tại sân khấu Lan Anh với chủ đề I dream a dream. Đây sẽ là một cơ hội để các ca sĩ chia sẻ với khán giả những giấc mơ của mình bằng âm nhạc.

Chương trình lần này có sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ đang được yêu thích hiện nay như: Văn Mai Hương, Yến Trang, Phạm Quỳnh Anh, Wanbi Tuấn Anh, La Thăng, Đông Nhi, Thanh Ngọc, Trương Thế Vinh, Đàm Thu Trang, Blue Duy Linh, VJ Thiên Trang…

Trong đó ca sĩ Thu Minh cũng tiếp tục xuất hiện trong chương trình với những ca khúc và vũ điệu nóng bỏng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của chương trình lần này.

Ca sĩ Thu Minh

Mặc dù liên tiếp vướng vào những tin đồn đoán thất thiệt, Thu Minh vẫn không hề sao nhãng công việc ca hát của mình. Sau gần ba tháng tạm hoãn mọi hoạt động âm nhạc để chuyên tâm và giành vị trí quán quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, trở lại với âm nhạc, chị gấp rút hoàn thành nốt những dự án còn dang dở. Album Body Language đã ra mắt thành công và thời đểm này Thu Minh đang tích cực quảng bá cho album của mình. Đồng thời khán giả cũng liên tục gặp chị trên các sân khấu ca nhạc với hình ảnh nóng bỏng gợi cảm, đúng phong cách của một nữ hoàng khiêu vũ, danh hiệu mà chị vừa giành được.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chị đang rất dồi dào năng lượng và sẽ hoạt động tích cực để có thể tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới để phục vụ công chúng yêu nhạc.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới