PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thua trận, Ancelotti đổ lỗi cho trọng tài

Thứ năm, 07/04/2011 15:46

Carlo Ancelotti cho rằng, việc bị trọng tài chính Alberto Undiano Mallenco từ chối một quả penalty đã khiến Chelsea phải đón nhận thất bại trước M.U trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Với trận thua 0-1, Chelsea sẽ gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về tại Old Trafford diễn ra sau đó 6 ngày. Đồng thời, họ cũng chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại trận sân nhà trước “Quỷ đỏ”.

Sau trận đấu, “Carletto” cho rằng, việc bị từ chối một quả phạt đền sau khi Patrice Evra phạm lỗi với Ramires trong vòng cấm ở cuối hiệp hai đã khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại cay đắng.

Ancelotti phát biểu trên Sky Sports: “Rõ ràng, Evra đã phạm lỗi với Ramires trong vòng cấm, nhưng trọng tài Mallenco đã từ chối một quả phạt đền mà đáng lẽ ra chúng tôi phải được hưởng. Đó là một trong những nguyên nhân khiến chúng tôi phải đón nhận một trận thua”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũng như tự tin vào khả năng giành vé đi tiếp của Chelsea.

“Đã có những thời điểm Chelsea nắm quyền kiểm soát thế trận, chơi ép sân và tạo ra được một số cơ hội ăn bàn trong trận đấu vừa qua. Torres có một pha dứt điểm hiểm hóc, nhưng Van der Sar đã xuất sắc cứu thua cho M.U.

Dù hơi thất vọng vì trận thua do thiếu may mắn, nhưng Chelsea vẫn đang còn 90 phút trước mắt. Tôi tin rằng, đội bóng của mình sẽ lật ngược thế cờ để giành quyền vào bán kết” - Ancelotti bộc bạch.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới