PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thực hư thông tin Trương Hinh Dư đóng Hạ Tử Vy trong 'Hoàn Châu cách cách' 2019

Thứ năm, 20/09/2018 08:12

Tin đồn Trương Hinh Dư tham gia dự án "Hoàn Châu cách cách" phiên bản mới nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã tuyên bố sẽ đưa kịch bản "Hoàn Châu cách cách" tái xuất màn ảnh. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, trên mạng bất ngờ xuất hiện một bảng phân vai của bộ phim. Trong bảng phân vai này, vai Tiểu Yến Tử được giao cho nữ diễn viên Dương Tử và vai Hạ Tử Vy được giao cho Trương Hinh Dư.

Tin đồn Trương Hinh Dư tham gia dự án "Hoàn Châu cách cách" phiên bản mới nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.​

Trước thông tin Trương Hinh Dư sẽ đảm nhiệm vai Hạ Tử Vy, dân mạng hết sức quan tâm. Tuy nhiên họ cho rằng với diện mạo như Hinh Dư cô khó lòng thể hiện được nhân vật nhẹ nhàng, mong manh như Hạ Tư Vy.

Phản ứng trước tin đồn tham gia "Hoàn Châu cách cách" và đóng vai Hạ Tử Vy, Trương Hinh Dư đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết bản thân không hứng thú với nhân vật như Hạ Tử Vy: "Tôi trông mạnh mẽ như vậy sao mà diễn được nhân vật yếu đuối như giấy thế kia chứ. Mọi người hãy yên tâm nha".

Trương Hinh Dư lên tiếng trước thông tin cô sẽ đóng vai "Hạ Tử Vy".

Ngoài Dương Tử và Trương Hinh Dư, bảng phân vai trên cũng cho thấy Lý Tâm Ngải vào vai Kim Tỏa, Thẩm Mộng Thần vào vai Lệnh Phi.

Việc Quỳnh Dao cho ra đời "Hoàn Châu cách cách 2019" nhận được ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Có người cho rằng sau thất bại của bản phim năm 2011, họ không kỳ vọng vào phiên bản mới. Số khác lại ủng hộ ý tưởng của nữ văn sĩ này. Tuy nhiên họ mong phiên bản mới sẽ không làm mất đi vẻ đẹp kinh điển mà "Hoàn Châu cách cách" bản gốc đã gây dựng cách đây 20 năm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)