PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương ngày nắng về tập 29: Vân Trang tung bằng chứng Vân Khánh bị chụp thuốc mê, ngày tàn của chị chồng đã đến

Thứ ba, 07/06/2022 08:21

Trailer tập 29 của Thương ngày nắng về thật sự khiến khán giả thỏa lòng vì cuối cùng Vân Khánh cũng được minh oan.

Tập 28 của Thương ngày nắng về là những tình huống bi thương của Vân Khánh làm người xem thắt lòng. Cô không chỉ bị sếp sàm sỡ lần nữa mà còn phải đối mặt với việc con gái bị bệnh tâm lí sau cú sốc ly hôn của bố mẹ. Người phụ nữ ấy đã gồng mình vùng dậy và bắt đầu giải quyết từng chuyện một với sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Khán giả càng coi càng tức vì không hiểu bao giờ Vân Khánh mới được giải oan và hết khổ.

Ngay lập tức, trailer tập 29 được tung ra đã xoa dịu phần nào bức bối của fan Thương ngày nắng về. Mở đầu trailer là cảnh bố Đức đặt nghi vấn con trai đang giấu mình điều gì vì ông không bao giờ tin Đức hành xử tệ bạc với Khánh. Lúc này, Đức bật khóc và nói với bố là mình sắp chết. Anh giao bệnh án cho bố xem khiến ông chết lặng.

Diễn biến mới của ''Thương ngày nắng về'': Đức thú nhận bệnh tình với bố

Ở một diễn biến khác, Vân Trang đã hẹn gặp bà chị chồng độc ác của Vân Khánh, Đức và bà Hiền để làm rõ chuyện Vân Khánh bị vu oan ngoại tình. Thương hùng hổ đòi kiện Vân Trang vì vu khống mình. Thế nhưng, sau khi đoạn clip Vân Khánh bị chụp thuốc mê trong xe hơi được mở ra cho bà Hiền và Đức xem thì Thương tái mặt. Vân Trang dằn mặt lạnh lùng: "Đến giờ này mà chị còn cố già mồm thì tôi sẽ nhờ pháp luật nói chuyện với chị". Câu nói của Vân Trang khiến bà chị chồng lẫn mẹ chồng của Vân Khánh sợ hãi. Khán giả reo mừng vì ngày tàn của bà chị chồng này sắp đến.

Vân Trang mở clip Thương chụp thuốc mê hại Vân Khánh cho bà Hiền và Đức xem

Thương sợ hãi khi Vân Khánh tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới