PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ Gary Cahill: Arsenal đánh bại Man City

Thứ tư, 15/06/2011 18:59

Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, đội bóng thành London đã gần như có được chữ ký của trung vệ Bolton.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Bolton mùa bóng vừa qua, Gary Cahill đã được rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League theo đuổi, nổi bật nhất trong số đó chính là Man City và Arsenal. Nếu như Citizens mua Cahill chỉ là do HLV Mancini cảm thấy thích cầu thủ này thì đội bóng thành London đang cho thấy mình thực sự cần bổ sung vị trí trung tâm hàng thủ.

Sự lỏng lẻo của hàng thủ chính là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến thất bại của The Gunners mùa trước. Chấn thương của Vermaelen cùng phong độ phập phù của những Squillaci, Djourou hay Koscielny luôn khiến HLV Arsene Wenger lo lắng.

Ngay từ những ngày đầu của TTCN, Giáo sư đã chốt 2 mục tiêu Chris Samba của Blackburn và Gary Cahill của Bolton. Tuy nhiên, khả năng có được Samba đã bị thu hẹp sau khi Blackburn nhượng lại Phil Jones cho Man United. Sẽ rất khó để đội chủ sân Ewood Park cho cả bộ đôi trung vệ trụ cột của mình ra đi.

Không muốn mãi chậm chân hơn đối thủ, Arsenal mới đây đã đồng ý trả cho Bolton 17 triệu bảng, bằng với số tiền mà đội chủ sân Reebok yêu cầu, để đổi lấy chữ ký của hậu vệ người Anh. Hai bên hiện đang hoàn tất một số điều khoản phụ nữa là vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất.

Trước đó, Man City mới là đội bóng đi trước trong vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, việc Dedyrck Boyata không đồng ý đến Blackburn như một phần của thỏa thuận khiến thương vụ này đi vào bế tắc. Citizens không chỉ muốn chiêu mộ nhân tài mà điều quan trọng không kém với họ lúc này là thanh lọc bớt lực lượng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới