PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thùy Trang chuyển nghề đi cạo mủ cao su

Thứ hai, 11/03/2013 15:23

(Ngoisao.vn) - Thùy Trang đã “đội nắng, đội gió” và khá vất vả cho những cảnh quay tiếp theo của bộ phim “Hai người cha”.

Vai Linh trong phim truyền hình dài 30 tập “Hai người Cha” của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn là vai “đo ni, đón giày” cho Thùy Trang.

Trong phim, Thùy Trang đảm nhận vai Linh (20 tuổi) là một cô gái mạnh mẽ và kiên cường, cô là chị lớn trong một gia đình nghèo vì mẹ cô bị bệnh. Linh đem lòng yêu Đạt một người con trai cùng xóm nhưng tình yêu nên thơ của họ bị rào cản của cuộc sống mưu sinh.

Người yêu cũ (Đông Dương) luôn tìm cách để gặp Linh (Thùy Trang)

Linh và em chồng (Việt Hương)

 Do hoàn cảnh khó khăn vì cần tiền phụ giúp gia đình cô đành chia tay với người yêu và đồng ý lấy chồng thiểu năng trí tuệ, vì còn tình ý với người tình cũ và bị ép buộc cô đành ngoại tình và có thai ngoài ý muốn.

 

Linh và người chồng bị thiểu năng (Hoàng Mập).

Khi về nhà chồng cô luôn chịu những áp lực và bị em chồng Việt Hương xem thường, mắng chửi liên tục. Do nhà chồng sống dự vào nguồn thu nhập từ vườn cao su nên Linh phải thường xuyên đi cạo mủ cao su. Lúc cô đi làm việc nhưng em chồng vẫn theo sát để xem Linh có chịu tích cực làm việc hay không.

S.T