PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thúy Vinh: "Tôi vẫn coi Thanh Thảo là bạn"

Thứ bảy, 21/05/2011 10:50

"Đến giờ thì tôi với Thanh Thảo đã qua khoảng thời gian căng thẳng và đang có những thỏa thuận với nhau để giải quyết", Thúy Vinh tâm sự về rạn nứt giữa cô và búp bê.

- Những ồn ào xung quanh việc tranh chấp công ty với ca sỹ Thanh Thảo có làm ảnh hưởng đến các ca sỹ còn muốn gắn bó với chị và công ty Music box không?

- Tôi không phủ nhận những điều đó khiến mọi thành viên trong công ty cảm thấy mệt mỏi. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là tác động nhỏ thôi, mọi thứ lại được cân bằng và sẽ về đúng vị trí ban đầu.

Hiện nay chúng tôi đã bắt đầu triển khai những kế hoạch mới. Ngoài ca sỹ do công ty đầu tư, ký độc quyền thì tôi cũng có nhiều dự án khác như kết hợp với các ca sỹ bên ngoài để phát hành album.

- Chị có sợ những rạn nứt vừa qua sẽ khiến công ty mình khó thu hút được thành viên mới vì trước đây họ tìm đến với Music box là vì danh tiếng của ca sỹ Thanh Thảo?

- Tôi nghĩ chuyện đó cũng sẽ có chút ảnh hưởng, nhưng phải biết chấp nhận thực tế để vượt qua. Chúng tôi còn chặng đường dài phía trước nên chưa thể khẳng định điều gì, phải chờ thời gian trả lời thôi.

Còn chuyện một số ca sỹ đến với công ty vì Thanh Thảo, đó có thể là những người trước đây hâm mộ Thanh Thảo. Bây giờ cô ấy cũng đã mở công ty riêng thì có lẽ họ sẽ lại tìm đến với Thảo. Đến thời điểm này, Music box vẫn còn Thanh Thảo, nhưng sau này nếu cô ấy ra đi thì Music box vẫn là Music box. Chúng tôi vẫn sẽ đào tạo được ca sỹ và vẫn có những bước phát triển riêng của mình.

- Vậy chị có định tìm một ca sỹ nổi tiếng khác để kết hợp thay Thanh Thảo không?

- Đúng là từ trước tới giờ tôi chỉ điều hành về quản lý chứ không can thiệp vào chuyện chuyên môn. Sau này Thảo không ở đây nữa thì chắc chắn chúng tôi sẽ phải kết hợp với những người có khả năng. Nhưng là ai thì tôi chưa bật mí được, chỉ biết rằng người đó sẽ phải là người có tâm huyết và có khả năng nghề nghiệp tốt.

- Đến thời điểm này những mâu thuẫn giữa chị và Thanh Thảo đã được giải quyết dứt điểm chưa?

- Đến giờ thì tôi với Thanh Thảo đã qua khoảng thời gian căng thẳng và đang có những thỏa thuận với nhau để giải quyết. Thôi thì cái gì đã qua thì cứ để nó qua, không nên khơi lại nữa.

- Nhiều người nuối tiếc cho chị và Thảo vì trước đó cả hai đã có những giây phút đẹp và vui vẻ bên nhau, giờ lại bị đổ vỡ?

- Mình không thể nói là nuối tiếc được vì những kỉ niệm đẹp nó vẫn luôn là những kỉ niệm đẹp. Nó vẫn ở đấy và không thể mất đi được. Nếu có tiếc thì tôi chỉ tiếc vì đã để xảy ra những chuyện không hay thôi. Tôi muốn khẳng định là dù trong bất cứ trường hợp nào tôi vẫn coi Thanh Thảo là bạn.

Ngay từ đầu tôi đã muốn tránh, không thích để xảy ra chuyện này nhưng không phải muốn là được. Bình thường những hiểu lầm, giận dỗi giữa bạn bè với nhau thì tôi có thể bỏ qua được, nhưng nếu ảnh hưởng đến uy tín thì tôi phải lên tiếng thôi.

- Nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra buồn vì hai thần tượng của họ đang tự “vạch áo cho người xem lưng”?

- Giải quyết trong nhà là điều tôi muốn làm. Tôi cũng đã nói trước đó một thời gian rồi nhưng đối tác không chịu hiểu. Vì làm thế này không những chỉ ảnh hưởng đến mình mà còn đến cả công ty. Ngay từ đầu tôi đã không muốn vạch áo cho người xem lưng.

- Trước đó người ta luôn nhắc đến Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy là học trò của Thanh Thảo. Giờ Thúy Vinh có muốn được người ta nhắc đến ca sỹ nào đó là của riêng Vinh không?

- Nếu tôi muốn điều đó thì nó đã thể hiện trong 5 năm qua rồi. Tôi thích được mọi người đánh giá khả năng của mình hơn là thể hiện điều đó chỉ để lấy danh. Tôi luôn coi mỗi ca sỹ như là một thành viên trong gia đình, nên thành công của họ cũng giống như thành công của tôi. Điều đó rất khó tả và tôi thích cảm giác đó hơn.

- Có giây phút nào chị cảm thấy hối tiếc vì đã chọn showbiz làm điểm dừng chân cho sự nghiệp của mình?

- Không, tôi không hối hận vì tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định làm công việc này. Cái gì cũng phải có sự liều lĩnh và đầu tư về cả tinh thần, vật chất. Càng ngày tôi càng thấy yêu những công việc mình đang làm.

- Sau công việc ở công ty, Thúy Vinh là người như thế nào?

- Tôi không phải là người ưa những nơi quá ồn ào nên sau công việc tôi thích chiều tối đi tập thể thao hoặc uống cà phê với bạn bè. Thỉnh thoảng đi ăn ốc nữa, đó là món tôi rất thích.

- Luôn thấy chị giấu kín một nửa của mình, chị không thích khoe hay không thích có bạn trai?

- Thích chứ, tôi nghĩ ai cũng phải có một nửa của mình. Tôi vẫn có một người đàn ông bên cạnh nhưng không muốn nói chuyện đó nhiều. Chỉ biết rằng anh ấy luôn bên tôi, chia sẻ và động viên tôi trong mọi chuyện.

- Bạn trai của chị có phàn nàn về phong cách có vẻ hơi nam tính của chị không? Bao giờ thì chị sẽ kết hôn?

- Không phải chỉ trong tình yêu mà ngay cả trong bạn bè cũng vậy. Khi chưa gặp thì thấy tôi không thuộc tuýp phụ nữ dịu dàng nhưng nếu tiếp xúc thì sẽ thấy tôi không giống như bề ngoài. Còn chuyện kết hôn tôi nghĩ là tùy duyên số nữa.

- Xin cảm ơn chị!

Bee
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới