PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Tiên cá' Jeo Ji Hyun lao ra đỡ đạn thay cho người yêu Lee Min Ho?

Thứ năm, 19/01/2017 15:29

Người xem đang nóng ruột dự đoán xem người đã lao ra đỡ thay cho Joon Jae (Lee Min Ho) phát súng có phải là Shim Chung (Jeon Ji Hyun)/

Trong tập 18 của “Huyền thoại biển xanh” khán giả phải nhiều phen đau tim khi 2 nhân vật chính là Shim Chung (Jeo Ji Hyun) và Joon Jae (Lee Min Ho) liên tiếp rơi vào những tình huống nguy hiểm. Phải kể đến là việc Shim Chung được cho là lao ra đỡ đạn cho Joon Jae.

Joon Jae (Lee Min Ho) đau khổ khi bố qua đời

Trước đó ở đoạn kết tập 17, Joon Jae vô cùng đau khổ vì không kịp đến gặp bố lần cuối trước lúc ông qua đời. Sự ra đi đột ngột của người cha khiến cho Joon Jae cảm thấy cực kỳ xót xa. Thậm chí anh đã nhờ Sim Chung xóa đi ký ức về cha của mình nhưng nàng tiên cá không đồng ý. Cô ở bên an ủi tinh thần giúp anh phần nào nguôi ngoai đi nỗi đau.

Một cảnh quay khác cũng làm khán giả thót tim đó là cảnh Joon Jae bất ngờ bị bạn là Nam Doo (Lee Hee Joon) hãm hạn. Nam Doo đã dùng gậy đánh Joon Jae rồi đưa anh tới chỗ 2 mẹ con Kang Seo Hee (Hwang Shin Hye). Trên thực tế đây chỉ là cái bẫy mà Joon Jae sắp đặt và Nam Doo dường như là người giúp anh thực hiện kế hoạch này nhằm tóm gọn Kang Seo Hee.

Cảnh sát ập tới và mẹ con Kang Seo Hee bị bắt giữ. Thế nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra vào thời điểm này khi Chi Hyun (Lee Ji Hoon), anh trai của Joon Jae chiếm được khẩu súng của cảnh sát và chĩa thẳng về phía Joon Jae. Ngay trong giây phút ấy, Sim Chung nhận ra rằng chính Chi Hyun là kẻ trong quá khứ đã giết huyện lệnh Kim Dam Ryung. Bất ngờ một "người bí mật" đã lao ra đỡ đạn cho Joon Jae khi Chi Hyun bóp cò. Tập 18 kết thúc tại đây làm khán giả không khỏi nóng ruột. Liệu có phải người lao ra đỡ đạn cho Joon Jae là Shim Chung hay không? Và cô có trúng đạn? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 phát sóng vào tối ngày 19/1.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới