PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiếp vụ Mourinho bị UEFA phạt: Real quyết kiện tới cùng

Thứ hai, 23/05/2011 10:26

Los Blancos đã quyết định nộp đơn lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để kháng án treo quyền chỉ đạo 5 trận với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Như đã biết, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 5 trận cùng 50.000 euro dành cho HLV Jose Mourinho vì những phát ngôn không đúng mực nhằm về phía Barcelona sau trận bán kết Champions League. Chiến lược gia người Bồ còn khẳng định đội bóng xứ Catalan luôn được UEFA chống lưng, đó là lý do họ thường nhận được những quyết định có lợi trong các trận đấu tại Champions League.

Phía Real Madrid tỏ ra rất bất bình trước án phạt được cho là quá nặng và vô lý trên. Ngài đặc biệt đã đăng đàn tuyên bố muốn một lời giải thích từ phía UEFA vì ông cho rằng mình “chỉ nói lên sự thật”.

Theo thông tin từ AS, Jose Mourinho đã quyết định nộp đơn kháng án lên cấp cao hơn, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để quyết đòi lại sự công bằng. Thậm chí, BLĐ Real còn thuê Jean Louis Dupont, vị luật sư cực kỳ nổi tiếng với vụ Bosman năm 1995, để đảm bảo thành công trong vụ kiện này.

Vẫn chưa biết vụ kháng án này sẽ đi đến đâu song phía Los Blancos nhấn mạnh họ sẽ quyết theo đến cùng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới